จับตาเสาร์นี้เห็นตัว'หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ'ตัวจริงแน่


เพิ่มเพื่อน    



28ก.ย.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้ พรรคพลังประชารัฐ มีกำหนดจัดการประชุมใหญ่พรรค ที่ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม อิมแพ็ก เมืองทองธานี โดยจะเปิดให้สมาชิกผู้ร่วมจัดตั้งพรรค ผู้สังเกตการณ์ และสื่อมวลชนลงทะเบียนในเวลา 13.00 น.

จากนั้นเวลา 14.10 น. จะเริ่มประชุมคณะผู้จัดตั้งพรรค พิจารณาอุดมการณ์พรรค นโยบายพรรค ข้อบังคับพรรค และเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค โดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง  และในเวลา 15.10 น. จะมีการเปิดตัวคณะกรรมการบริหารพรรค ซึ่งหัวหน้าพรรคจะเสนอชื่อรองหัวหน้าพรรค และโฆษกพรรค เสร็จแล้วหัวหน้าพรรคจะนำประกาศอุดมการณ์ และกล่าวคำปฏิญาณ ก่อนปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกัน

มีรายงานว่า สำหรับหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ตกเป็นข่าวมาตลอดคือ นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม โดยมีนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ เป็นเลขาธิการพรรค ขณะที่โฆษกพรรคคือนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

โดยล่าสุดนายชวน ชูจันทร์ ผู้ก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า  เรื่องตำแหน่งต่างๆในพรรคต้องรอดูการประชุมพรรควันเสาร์นี้ แต่ถึงขณะนี้เท่าที่ทราบก็เป็นไปตามข่าว คือนายอุตตม เป็นหัวหน้าพรรค  นายสนธิรัตน์เป็นเลขาธิการพรรค และมีนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มาช่วยงานด้วย แต่ทั้งหมดต้องรอการประชุมพรรค

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"