จ่อเปิดตัว4รมต.ผนึก'พรรคพลังประชารัฐ'พ่วงกลุ่มชลบุรี-3อดีตส.ส.ปชป.


เพิ่มเพื่อน    

อุตตม สาวนายน

28 ก.ย.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า สำหรับการประชุมใหญ่เพื่อจัดตั้งพรรคพลังประชารัฐ ที่อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 29 ก.ย.เพื่อคัดเลือกผู้บริหารพรรค โดยชื่อรัฐมนตรีที่จะมาดำรงตำแหน่งต่างๆและจะมีการเปิดตัวในวันดังกล่าว ประกอบด้วย นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม จะมาเป็นหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณชิย์ จะมาเป็นเลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นรองหัวหน้าพรรค ขณะที่นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นโฆษกพรรค นอกจากนี้ในส่วนของกลุ่มชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรมว.การท่องเที่ยวและกีฬา จะมาเป็นผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ นอกจากนี้ ในส่วนของกลุ่มชลบุรีจะมีนางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรมว.วัฒนธรรม จะมาร่วมงาน โดยจะลงสมัคร ส.ส.ในนามพลังประชารัฐ 

นอกจากนี้ รวมถึงเปิดตัว 3 อดีตส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ทั้งหมดที่มาร่วมงานพลังประชารัฐ คือนายพุทธพงษ์ ปุณณกันต์ ที่ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง และนายณัฐพล ทีปสุวรรณ และนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าฯกทม.ส่วนจ.เชียงราย ได้นางรัตนา จงสุทธานามณี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียราย อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สมัยรัฐบาลนายชวน หลีกภัย อดีตนายกฯ มาดูแลพื้นที่เลือกตั้งเชียงราย โดยนางรัตนาจะส่งบุตรชาย ร.ต.ต.ธนรัช จงสุทธานามณี ลงสมัครส.ส.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"