เอ๊ะยังไง'สนธิรัตน์'พูดแปลก'สามมิตร'จะไปตั้งพรรคหรือ(ชมคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

2 ต.ค.61 - ทำเนียบรัฐบาล นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงความชัดเจนว่ากลุ่มสามมิตรจะมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ว่า “ยังไม่รู้เลยครับ”

ผู้สื่อข่าวถามว่า เขายืนยันหรือไม่ นายสนธิรัตน์ ย้อนถามกลับว่า "เขาจะตั้งพรรครึเปล่า" เมื่อถามว่า อีกกระแสระบุว่ากลุ่มสามมิตรจะไม่มาร่วมพรรคประชารัฐแล้วหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า สื่อน่าจะรู้กันหมดแล้ว เมื่อถามย้ำว่า มีข่าวว่ากลุ่มสามมิตรจะไปตั้งพรรคหรือ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า "ผมไม่รู้ ต้องไปถามเขา"

เมื่อถามว่า ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายกฯ ได้ให้คำแนะนำอย่างไรหลังเปิดตัวเล่นการเมือง นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า นายกฯได้ฝากว่าคนที่จะไปทำงานการเมืองขอให้ระมัดระวังในการทำงาน แต่ไม่ได้มีการพูดถึงความกังวลของ 4 รัฐมนตรีต่อการลงพื้นที่ประชุม ครม.สัญจรแต่อย่างใด

เมื่อถามว่า ลำบากใจหรือไม่ในการทำงานรัฐมนตรีหลังประกาศลงเล่นการเมือง นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พูดเยอะไม่ได้เพราะนี่คือ เวลาราชการ และนายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม ได้บอกแล้วว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องการเมืองในเวลางานหรือใช้เวลาราชการ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"