เพื่อไทยคึก!แกนนำแดงส่งเมีย-ลูกลงส.ส. ฮือฮา'วัฒนา'หนีตายปาร์ตี้ลิสต์ชิ่งลงเขตบางแค


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค.61 - รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า หลังจากมีสัญญาณเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นแน่นอนในช่วงต้นปี2562 พรรคเพื่อไทย แม้จะถูกบางขั้ว บางพรรคดูดส.ส.เกรดเอ ออกไป แต่ขณะเดียวกันก็ได้ผู้สมัครที่มีชื่อเสียงเข้ามาทดแทน อาทิ จ.เลย แม้จะเสียครอบครัว เร่งสมบูรณ์สุข ไปให้ฝ่ายตรงข้าม ทางพรรคได้ตระกูลสังขทรัพย์ จากพรรคภูมิใจไทยเข้ามาทดแทน 

แหล่งข่าวเผยว่าผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยกำลังเร่งเจรจา นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ อดีตส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ให้มาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ล่าสุดมีแนวโน้มออกมาในทิศทางบวก หากทุกอย่างลงตัวจะมีการเปิดตัวในวันประชุมพรรควันที่3ต.ค.นี้เลย 

นอกจากนี้ในส่วนของ อดีตส.ส.สายเสื้อแดง และอดีตส.ส.เขตพื้นที่เดิม บางรายที่มีคดีความสมัยการชุมนุมการเมือง ที่ศาลชั้นต้นได้ตัดสินไปแล้ว ได้เริ่มประสานให้ทายาท คนใกล้ชิดเข้ามาลงในพื้นที่ของตัวเอง อาทิ นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ ผลักดันภรรยาให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายนิสิต สินธุไพร อดีตส.ส.ร้อยเอ็ด ผลักดันบุตรสาวให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง แล้วให้นางเอมอร สินธุไพร ภรรยาขึ้นระบบบัญชีรายชื่อ นายเกียรติอุดม เมนะสวัสดิ์ อดีตส.ส.อุดรธานี ผลักดันให้ภรรยาลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยในการประชุมสมาชิกพรรคครั้งที่ผ่านมา ก็ได้พาทายาททางการเมือง มาแนะนำให้ผู้ใหญ่และสมาชิกพรรครู้จักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวเผยด้วยว่าในส่วนของพื้นที่กทม.ที่จำนวนเขตเลือกตั้งจาก33เขต ลดลง30เขต เริ่มมีการขยับอย่างน่าสนใจเช่นกัน นายวัฒนา เมืองสุข อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้แจ้งความจำนงต่อทางพรรค ขอลงสมัครรับเลือกตั้งเขตบางแค ย่านฝั่งธน ซึ่งเป็นพื้นที่เดิมของนส.สุณิสา ทิวากรดำรง ที่จะขยับมาลงเขตฝั่งพระนครแทน 

ส่วนนายการุณ โหสกุล ที่มีคดีความ เตรียมผลักดัน นางพิมชนา โหสกุล ภรรยา ลงสมัครรับเลือกตั้งแทน นอกจากนี้ยังมีคนรุ่นใหม่ที่ได้ร่วมมาเปิดตัวบางคน อยู่ระหว่างการพิจารณาจากภาคกทม. จัดสรรเขตให้ลงสมัครรับเลือกตั้งแทนผู้สมัครรายเดิมที่คะแนนนิยมเริ่มตกลงไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"