โฆษกปัดข่าว 'สมศักดิ์' จ่อขนสามมิตรทิ้งพลังประชารัฐ


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ  โฆษกกลุ่มสามมิตร  เปิดเผยถึงกระแสข่าวกลุ่มสามมิตรอาจจะไม่สังกัดพรรคพลังประชารัฐแล้วว่า  กระแสข่าวดังกล่าวทำให้รู้สึก งง ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ด้วยกลุ่มนั้นมีสมาชิกมากการออกมาให้ความเห็นจึงไม่สามารถระบุได้ว่าใครออกมาพูด แต่ยืนยันตามข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง 

"ดังนั้นขอให้รอในสัปดาห์หน้าจากปากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามิตร ที่จะแถลงถึงความชัดเจนในเรื่องนี้ด้วยตัวเอง"โฆษกกลุ่มสามมิตร  กล่าวและว่าส่วนการส่งผู้สมัครลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ในส่วนของกลุ่มสามมิตรนั้น ตลอด 3-4 เดือนที่ผ่านมาจากการพบปะรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนนั้น มีนักการเมืองท้องถิ่นสนใจที่จะมาร่วมงานกับกลุ่มสามมิตรเป็นจำนวนมาก ดังนั้น จึงต้องพิจารณาคนที่มีความใกล้ชิดกับประชาชนมากที่สุด เพราะสมาชิกกลุ่มสามมิตรที่เป็นอดีต ส.ส.นั้นล้วนเป็นดาวฤกษ์ที่มีแสงสว่างในตัวเอง จึงเป็นเรื่องปกติที่ดอกไม้ย่อมเป็นที่หมายปองของหมู่ภมร อย่างไรก็ตาม พรรคพลังประชารัฐยังคงเป็นพรรคที่กลุ่มสามมิตรมองเป็นตัวเลือกแรก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"