ปชป.ฝุ่นตลบ!'มาร์ค'ลงใต้'วรงค์'ลุยอีสาน ขอเสียงหนุนนั่งหัวหน้าพรรค


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค.61 - น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว “Warong Dechgitvigrom” ว่า หลายคนคงแปลกใจ ทำไมกลุ่มเพื่อนหมอวรงค์จึงทำงานร่วมแรงร่วมใจเป็นทีมเวิร์คที่เข้มแข็งมาก เพราะทุกคนอยากให้พรรคประชาธิปัตย์ของเราเข้มแข็ง และเป็นหลักในการช่วยกันดูแลแผ่นดินนี้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งความคิดของทุกคนอยู่ในหัวใจที่จะเปลี่ยนแปลงพรรคประชาธิปัตย์ให้ดีขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่ คำถามที่หลายคนอยากรู้ว่าการที่พวกเรารวมตัวกันเปลี่ยนแปลงพรรคประชาธิปัตย์ มีจุดเริ่มต้นมาจากใคร

นพ.วรงค์ กล่าวอีกว่า คนที่มาคุยกับตนคนแรก ไม่ใช่ใครที่มีอิทธิพลใดๆในพรรค แต่มาจากอดีตส.ส.ธรรมดาคนหนึ่งในพื้นที่ภาคเหนือที่เห็นสภาพพรรควันนี้แล้ว ความนิยมและความเชื่อมั่นลดลงมาก และอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง เขามาคุยกับตนว่าคนที่เหมาะในการนำพาพรรคมากที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบัน คือ ตน อยู่ที่ว่าจะกล้าหรือไม่ซึ่งนั้นคือ นายสมบัติ ยะสินธุ์ อดีตส.ส.แม่ฮ่องสอน พรรคประชาธิปัตย์ หนึ่งเดียวในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน และเขาคนนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการประสานงานเพื่อนๆพี่ๆที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงพรรคประชาธิปัตย์จนมาเป็นกลุ่มเพื่อนหมอวรงค์ ที่สามารถสอบถามที่มาที่ไปจากคุณสมบัติได้โดยตรง

“ผมต้องการสื่อสารว่าพวกเรานั้นเกิดจากอดีตส.ส.ที่เห็นปัญหา รับรู้ความรู้สึกของคนไทย ต้องการเห็นสิ่งที่ดีแก่พรรคและประเทศชาติบนฐานของอุดมการณ์พรรคและความซื่อสัตย์สุจริต ที่สำคัญทุกการตัดสินใจของพวกเรา ยืนอยู่บนผลประโยชน์ประชาชนและประเทศชาติอย่างแท้จริง” นพ.วรงค์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 7 ต.ค.นี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในฐานะผู้สมัครหัวหน้า จะเดินสายพบสมาชิกพรรคที่โรงแรมเจบี หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกัน นพ.วรงค์ พร้อมกลุ่มเพื่อนหมอวรงค์ จะเดินสายยังจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อประกาศนโยบายปั้นข้าวเหนียวเพื่อชาวอีสาน และพบประธานหอการค้าจังหวัด  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"