'ณัฐวุฒิ' ยก 'ฟิล์ม รัฐภูมิ' ลงเลือกตั้ง ดีกว่าดาราร่วมม็อบโค่นรัฐบาลปชต.


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค.61 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธฺปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าวในรายการ ‘เข้าใจตรงกันนะ’ ทาง Peace TV   ถึงกรณี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง เปิดตัวเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไทของนายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน อดีตส.ว.กทม. ว่า พรรคพลังท้องถิ่นไท ซึ่งรับรู้กันเป็นการภายในแวดวงการเมืองมาระยะหนึ่งแล้วว่า หัวเรือใหญ่ก็คือคุณชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน คนดังแถวย่านเตาปูน  มีการประชุมมีการเปิดตัว(3 ตุลาคม 2561) แต่พรรคนี้แปลกกว่าพรรคอื่น เพราะพรรคอื่นเขาจะบอกว่าหัวหน้าพรรคเป็นใคร เลขาธิการพรรคเป็นใคร แกนนำหลักๆ ของพรรคเป็นใครบ้าง นี่ถือเป็นเรื่องใหญ่

"แต่สำหรับพรรคพลังท้องถิ่นไท กลายเป็นเรื่อง ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง คนหนึ่ง เป็นเรื่องใหญ่สุดเพราะเป็นดารานักร้อง คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ ไปเปิดตัวด้วย"

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่าเห็นการตัดสินใจของฟิล์ม รัฐภูมิ เดินเข้าสู่การเมืองสนามเลือกตั้งแบบนี้ ตนว่า ศิลปินดาราหรือคนมีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ ถ้าสนใจการเมืองจริงๆ ก็เอาแบบนี้เถอะ  ลงมาในสนามเลย พรรคไหนก็ได้ จะชอบพรรคการเมืองที่มีนโยบายแนวทางอย่างไร อันนี้เอาที่สบายใจ 

"คือมันดีกว่าการเป็นศิลปินดาราหรือคนมีชื่อเสียงแวดวงต่างๆ แล้วแสดงความสนใจการเมืองเฉพาะในช่วงเวลาที่มีความเคลื่อนไหวโค่นล้มรัฐบาลประชาธิปไตย"นายณัฐวุฒิ กล่าวและว่าที่พูดนี่ไม่ได้หมายความว่ามีอะไรติดค้างในใจโกรธแค้นชิงชังกันมาว่าศิลปินดาราหลายคนไปร่วมขบวนกับ กปปส. ทำให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์มีอันเป็นไปทางการเมืองนะ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"