‘ขวัญ อุษามณี’เปิดตัวแฟนใหม่ทายาทตระกูลดัง


เพิ่มเพื่อน    

 

            พูดแบบเต็มปากเต็มคำแล้วว่าตอนนี้สถานะไม่โสด สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ โดยเจ้าตัวยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับ แพทริค-ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ทายาทโรงแรมเรเนซองส์ ส่วนที่ถูกมองว่ามีรักครั้งใหม่เร็วเกินไป งานนี้นางเอกคนดังแจง ใครๆ ก็อยากมีความสุข  

.           “เราเริ่มรู้จักกันจากการทำงาน ทำไมถึงเปิดใจรับคนนี้ ขวัญว่าน่าจะเป็นคำตอบของผู้หญิงทุกคน เราไม่สามารถเข้มแข็งได้ตลอดเวลา พอถึงจุดหนึ่งก็อยากมีใครสักคนที่คอยปกป้องเรา คอยดูแลเรา เหมือนเป็นที่พึ่งพิงให้เรา  พี่เขาก็ช่วยดูแลขวัญดี แล้วก็สร้างความสุขให้ขวัญตลอด ไม่เคยทำอะไรให้ขวัญช้ำ หรือระแคะระคายใจ คือเป็นคนที่ดีในชีวิตเราค่ะ

            เขาเปิดตัวลงรูปเรา เขาก็ให้กียรติเราค่ะ เราต้องขอบคุณเพราะว่าพี่เขาเป็นคนลงรูปก่อน ซึ่งเราเป็นผู้หญิง เราก็รู้สึกดี ผู้ชายคนหนึ่งเขาให้พื้นที่เรา แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเคารพความเป็นผู้หญิงกับเราค่ะ ทางคุณแม่ขวัญก็โอเคค่ะ ก็รักพี่เขา เพราะว่าพี่เขาเป็นคนดีสำหรับขวัญ ก็ขอให้ดีแบบนี้ตลอดไป ขวัญก็ไม่ทราบว่าอนาคตจะเป็นยังไง ถ้าทุกวันนี้เราสร้างความรู้สึกดีๆ ให้กัน ความรักมันก็จะคุ้มครอง ปกป้องเราเองค่ะ

            ถ้าถามว่ามีรักครั้งใหม่เร็วไปไหม คือเราทุกคนอยากมีความสุขค่ะ ไม่มีใครอยากทุกข์นาน เพียงแต่ว่าคนอยากหาคำตอบได้ช่วงไหนแค่นั้นเอง ขวัญโชคดีที่อะไรๆ มันผ่านไปเร็ว คนนี้จะเป็นคนสุดท้ายไหมทุกคนไม่มีใครอยากพบกับความผิดหวัง ความเสียใจ ความเจ็บช้ำหรอก ขวัญก็คือหนึ่งในนั้นเหมือนกัน”

 

 

 

.ขอบคุณภาพประกอบจาก @Mlpatrick @kwanusa9

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"