'ไก่​อู' บอก​ 'บิ๊กตู่' โฟกัส​แก้ปัญหาประชาชน​ ไม่มีนโยบายพิเศษติดตาม​ตัว 'แม้ว'


เพิ่มเพื่อน    

06 ต.ค. 61 - พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีอดีตรัฐมนตรีและอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย(พท.) เดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เขตปกครองพิเศ​ษฮ่องกงว่า เรื่องข้อกฎหมายในการติดตามตัวนายทักษิณนั้น เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบคงดำเนินการไปตามหน้าที่  สำหรับ​ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)  ไม่ได้มีนโยบายอะไรออกมาเป็นพิเศษในเรื่องนี้​ เพราะเวลานี้นายกฯให้ความสำคัญกับการบริหารราชการแผ่นดินเพื่อแก้ไขปัญหาของประชาชน ดังนั้น​  เรื่องนี้จึงเป็นหน้าที่ของฝ่ายความมั่นคงกับกระทรวงการต่างประเทศและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการติดตามคดี  

ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีนี้จะเข้าข่ายครอบงำพรรคการเมืองตามพระราชบัญญัติ​ประกอบ​รัฐธรรมนูญ​(พ.ร.ป.)​ว่าด้วย​พรรคการเมือง​ พ.ศ.2560 หรือไม่​ พล.ท.สรรเสริญ กล่าวว่า เป็นหน้าที่พิจารณา​ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)​ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ต้องไปว่า​กัน​ รัฐบาลไม่ได้มีคำสั่งอะไรทั้งสิ้น และรัฐบาลก็ไม่สามารถสั่งอะไรได้อยู่แล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"