ผลงานเข้าตา 'มาดามแป้ง' ต่อสัญญาโค้ชจเด็จคุมท่าเรืออีก1ปี


เพิ่มเพื่อน    

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ ตัดสินขยายสัญญากับ "โค้ชเด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือของการท่าเรือ เอฟซี ออกไปอีก 1 ปี หลังพอใจที่สามารถทำผลงานในไทยลีกฤดูกาลนี้ได้ดี

        หลังจากที่ทาง "โค้ชเด็จ"  จเด็จ มีลาภ  กุนซือใหญ่การท่าเรือ  สามารถพาทีมจบอันดับ 3 ของตารางไทยลีก ด้วยการเก็บ 61 แต้ม ซึ่งเป็นแต้มสูงสุดเท่าที่ทีมการท่าเรือเคยทำได้ในศึกไทยลีก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธาน สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาเผยว่า  

        “ด้วยผลงานที่ผ่านมากว่า 2 ปี ภายใต้การคุมทีมของโค้ชจเด็จ ได้สร้างสถิติใหม่เกิดขึ้นมากมาย ทั้งการบุกชนะ ชลบุรี ครั้งแรกในรอบ 12 ปี ,  การไม่แพ้ทีมเมืองทองฯ ทั้งไปและกลับครั้งแรกในประวัติศาสตร์, ยิงประตูต่อหนึ่งฤดูกาลมากที่สุดนับตั้งแต่เล่นไทยลีก, ไม่แพ้ใครต่อเนื่องนานที่สุดถึงเก้าเกม หรือเก็บแต้มได้สูงสุดต่อฤดูกาลเท่าที่ทีมเคยเล่นไทยลีกมา นี่เป็นเพียงสถิติส่วนหนึ่ง ซึ่งแป้งเองมองว่าทั้งหมดนี้คือผลผลิตแห่งความทุ่มเทและตั้งใจ แป้งจึงได้พูดคุยและต่อสัญญาฉบับใหม่กับโค้ชจเด็จออกไปอีก 1 ปี แต่ขอไม่พูดถึงรายละเอียดของสัญญา"

        "และตลอดฤดูกาลนี้ ต้องขอบคุณทุกคน ทั้งสต๊าฟโค้ช ทีมงาน นักเตะ รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่ร่วมกันสู้เคียงข้างกันเสมอมา จนทำให้ทีมจบฤดูกาลตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ แล้วปีหน้ามาสู้ไปด้วยกันอีกครั้งนะคะ” มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย
    
        สำหรับ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี จบในอันดับ 3 ของไทยลีกฤดูกาลนี้ ด้วยการเก็บไป 61 คะแนน และยังมีโอกาสในการลุ้นไปเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"