ครบทีม!'แม้ว-อ้วน-หน่อย'หารือยุทธศาสตร์เพื่อไทยที่ฮ่องกง 10 พ.ย.เคาะใช้พรรคอะไหล่หรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

9 ต.ค.61-  รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า ความเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯที่เดินทางมาที่เกาะฮ่องกง เมื่อวันที่ 8 ต.ค. นายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ร่วมรับประทานอาหารและหารือกับ นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรค และแกนนำอดีตส.ส.ภาคอีสานประมาณ 5 คน ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เป็นการหารือถึงยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนพรรคเพื่อไทย และวิเคราะห์มุมมองความเป็นไปได้ต่างๆว่าจะมีอะไรทำให้พรรคเพื่อไทยประสบอุบัติเหตุได้หรือไม่ 

ซึ่งหลังจากนี้ทุกฝ่ายจะนำมุมมองต่างๆที่พูดคุยกันไปวิเคราะห์ถึงการเดินเกมเพื่อไปสู่การเลือกตั้งว่า สมาชิกพรรคเพื่อไทยจะอยู่สู้ต่อไปในนามพรรคเพื่อไทย หรือต้องย้ายไปยังพรรคสำรองที่เตรียมไว้แล้ว ผลสรุปจะออกมาภายในวันที่ 10 พ.ย. เนื่องจากวันที่ 24 พ.ย. จะเป็นเส้นตาย 90 วันการเป็นสมาชิกพรรคก่อนการเลือกตั้ง 

หลังการพูดคุยนายทักษิณ เดินทางต่อไปยังประเทศญี่ปุ่น ส่วนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังอยู่ที่เกาะฮ่องกง ก่อนที่ทั้ง2คน จะเดินทางไปพบกันที่สาธารณรัฐประชาชนจีนต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"