'โบว์อยากเลือกตั้ง'ซูฮก'โอ๊ค'จาก'เหยื่อ'ผันตัวเป็นคู่ต่อสู้เผด็จการ


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค.61-  ณัฏฐา มหัทธนา  หรือโบว์อยากเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว  Bow Nuttaa Mahattana  กรณีโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ประกาศคว่ำเผด็จการว่า 

“เหยื่อ”ทางการเมืองบางคนเป็นเหยื่อโดยสมบูรณ์ แต่บางคนเลือกผันตัวเป็น”คู่ต่อสู้”ของเผด็จการ 
Your choice defines you.

สำหรับบทบาทของโบว์ อยากเลือกตั้ง ล่าสุด เป็นแกนำเครือข่ายที่ชื่อว่า ประชาชนเพื่อการเลือกตั้งที่เสรี เป็นธรรมและมีผลในทางปฎิบัติ หรือ FFFE  เพื่อจับตาการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น โดยให้เหตุผลว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น อาจจะไม่เป็นธรรม ไม่ฟรี และไม่แฟร์เพราะรัฐบาล คสช.ซึ่งลงเล่นการเมืองในครั้งนี้ด้วย แต่อาศัยอำนาจที่มีอยู่ในมือ และงบประมาณแผ่นดินหาเสียงหาประโยชน์ให้กับตัวเอง และกลุ่มการเมือง หรือพรรคการเมืองที่สนับสนุนตัวเอง ขณะที่สะกัดกั้นกลุ่มการเมืองหรือพรรคการเมืองที่อยู่ตรงกันข้าม ดังนั้นเครือข่ายประชาชนจึงรวมตัวกันจึงเคลื่อนไหว จัดกิจกรรมให้การเลือกตั้งที่กำลังเกิดขึ้นมีเสรี เป็นธรรม และมีความหมาย โดยกิจกรรมจะจัดในหลายรูปแบบ โดยกิจกรรมแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"