สลด!พ่อขี่จยย.รับลูกสาวหลังเลิกงาน ถูกกระบะชนดับคนขับเผ่นตามระเบียบ!


เพิ่มเพื่อน    

13 ต.ค.61 - เมื่อเวลา  01.00 น. พ.ต.ท. ทรงพล ทองทาบ สว.สอบสวน.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมไตรคุณธรรมชลบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนหน้าวัดดอนดำรงธรรม ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุพบ นายเชีย เสนาบุตร อายุ 63 ปี อาชีพ รปภ ที่อยู่ 78 หมู่ที่ 9 ตำบลทานตะวัน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย นอนหงายอยู่กลางถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ตามใบหน้าและตามร่างกายเสียเลือดเป็นจำนวนมาก ชีพจรอ่อนแรง เจ้าหน้าทีกู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปั้มหัวใจ และให้ออกซิเจน อย่างไรก็ตามผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมซุปเปอร์คลับ สีขาว หมายเลขทะเบียน กกจ 385 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนนพังยับทั้งคัน ห่างออกไปเล็กน้อยพบ รถกระบะรุ่นอีซุซุ ดีแม็กซ์ สีดำ (แต่งซิ่ง) หมายเลขทะเบียน 4กร 9695 กรุงเทพมหานคร กันชนหน้าขวาบุบได้รับความเสียหาย ไม่พบคนขับแต่อย่างไร เพราะอาศัยช่วงชุลมุน หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นางสาว ประภาพันธ์ เสนาบุตร อายุ 37 ปี บุตรสาว เล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นบิดาขี่รถจักรยานยนต์มารับตนที่ทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อ(บิ๊กซีมินิ)สาขาหน้าวัดดอนดำรงธรรมกลับบ้าน ขนาดกำลังจะเลนเลนข้ามถนนมีรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของคุณพ่อเข้าอย่างจังจนคุณพ่อพุ่งกระเด็นตกลงกระแทกกับพื้นถนน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนขับรถกระบะคันดังกล่าวที่หลบหนีไปนั้น น่าจะกลัวความผิดจนหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นจึงให้ลูกสาวไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ ดอนหัวฬ่อและจะติดตามตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"