ไม่รอด!รวบ 3 นักโทษขณะลงจากเขาในสภาพหิวโซ-แผลเต็มตัว!


เพิ่มเพื่อน    

13 ต.ค.61 - พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดเหตุผู้ต้องขังชิงรถพุ่งชนประตูศาลจังหวัดหลังสวน หลบหนีออกไป ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวไปเบิกความตามคำสั่งศาล เมื่อวันที่ 11 ต.ค.จำนวน 3 ราย ซึ่งได้แก่ 1. ข.ช.ธนาธิป  เพิ่มลาภ ผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนมูลฟ้องหรือพิจารณา คดี พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย  2. ข.ช.พิเชษฐ์  กลิ่นโอชา ผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนมูลฟ้องหรือพิจารณา คดี พ.ร.บ.ยาเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย  และ 3. ข.ช.กฤษดาแก้วนุ้ย ผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนมูลฟ้องหรือพิจารณา คดี พ.ร.บ.ยาเสพติด  (เมทแอมเฟตามีน)  เพื่อจำหน่าย ครอบครอง พระราชบัญญัติอาวุธปืนฯ นั้น  ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องขังดังกล่าวได้เรียบร้อยแล้ว ที่บริเวณเนินเชิงเขา หมู่ 12 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร

พ.ต.อ.ณรัชต์ กล่าวว่า โดยเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ และกองกำลังผสม ตำรวจ ทหาร ปกครอง ได้เข้าปิดล้อมและจับกุมตัวผู้ต้องขังที่หลบหนีได้ครบถ้วน ทั้ง 3 ราย เมื่อเวลา 06.20 น.  ทั้งนี้ ตนจะเดินทางลงพื้นที่จ.ชุมพรอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เพื่อไปซักถามผู้ต้องขังที่หลบหนี และขอบคุณหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีที่ทำให้สามารถจับกุมผู้ต้องขังได้อย่างรวดเร็ว คลายความกังวลของประชาชน และไม่ให้เกิดความวุ่นวายแก่สังคมต่อไป

มีรายงานว่าชาวบ้านในหมู่บ้านห้วยคล้า หมู่ที่ 12 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ได้ยินเสียงสุนัขเห่าบริเวณเชิงเขาท่าทอง เมื่อออกไปดูพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คน กำลังเดินลงมาจากภูเขาจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่ในจุดดังกล่าว จึงเข้าควบคุมตัว โดยทั้ง 3 คน มีสภาพอิดโรย ที่ข้อเท้ามีบาดแผลเลือดไหลออก และยินยอมให้จับกุมโดยดี  และเมื่อลงมาถึงที่กองอำนวยการ ก็ร้องขอน้ำและอาหารทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"