“พปชร.” เปิดตัวสถาบันสร้างผู้นำ 17 ต.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

 

พุทธิพงษ์ กางแผนทำงานพรรคพปชร. เตรียมและร่างนโยบายพรรค พร้อมเปิดตัวสถาบันสร้างผู้นำ 

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ว่าที่กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวถึงการดำเนินงานของพรรค ว่า ในระหว่างที่รอการรับรองการจัดตั้งพรรคอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) พรรคจะมีกิจกรรมที่เปิดรับฟังความเห็นจากประชาชนหลายกลุ่ม เมื่อได้รับการรับรองจากกกต.แล้ว จะเชิญกลุ่มที่พรรคไปรับฟังความคิดเห็นมาเป็นตัวแทนร่วมร่างนโยบายของพรรคต่อไป ทั้งนี้ในวันที่ 17 ต.ค.นี้ พรรคจะเปิดตัวสถาบัน ที่มีนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ว่าที่รองหัวหน้าพรรคพปชร. รับผิดชอบดูแล โดยการดำเนินงานของสถาบันนี้ อาจมีหลักสูตรเตรียมสร้างผู้นำรุ่นใหม่ และจะระดมความคิดเห็นจากคนหลายกลุ่ม โดยพรรคจะเชิญให้ผู้นำในด้านต่างๆเข้ามาร่วมงานต่อไป 

นายพุทธิพงษ์ กล่าวอีกว่า และสถาบันดังกล่าวไม่ได้มีเฉพาะเรื่องการเมือง แต่จะมีการนำเสนอในมิติอื่น รวมทั้งมีการรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน และคนที่จะเข้ามาอบรบกับสถาบันจะมีความรู้ในหลายเรื่อง ไม่ใช่การเมืองอย่างเดียว ทั้งนี้สถาบันดังกล่าวจะมีไปตลอด และในอนาคตอาจเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานของพรรคต่อไป ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเฉพาะช่วงที่จะมีการเลือกตั้ง และขณะนี้ก็มีคนรุ่นใหม่ที่มีเจตนาชัดเจนที่จะมาทำงานร่วมกับพรรคพปชร.ประมาณ100 คน และจะทยอยเข้ามาอีกเรื่อยๆ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"