คนละนามสกุล!อดีตส.ส.ปชป.โวยสื่อเล่น'ผิดคน'ถูกพลังประชารัฐดูด


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.61 - นายปารเมศ โพธารากุล อดีตส.ส.กาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ว่าถูกพรรคพลังประชารัฐดูดจากพรรคประชาธิปัตย์มาแล้ว ว่า  ข่าวที่ออกไปนั้น สื่อมวลชนลงชื่อผิดคน ไม่ใช่ตน เพราะนามสกุลของตน คือโพธารากุล ไม่ใช่โพธิพิพิธ และยืนยันว่าตอนนี้ยังอยู่พรรคประชาธิปัตย์ แม้มีคนของพรรคพลังประชารัฐมาพูดคุยชักชวนหลายครั้งแล้วก็ตาม  

นายปารเมศ กล่าวว่า ส่วนผู้ที่ย้ายไปอยู่กับพรรคดังกล่าว คือบุตรชายทั้ง 2 คนของนายประชา โพธิพิพิธ หรือกำนันเซียะ ได้แก่ นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ อดีตส.ส.กาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์  และนายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งทั้ง 2 คนได้แจ้งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคกลาง ให้ทราบถึงการไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐแล้วว่ามีเหตุผลความจำเป็นในเรื่องของครอบครัว  

เมื่อถามว่าโดยภาพรวม พรรคพลังประชารัฐมีความเคลื่อนไหวทางการเมืองในจ.กาญจนบุรี มากน้อยแค่ไหน  นายปารเมศ กล่าวว่า  เขาเคลื่อนไหวค่อนข้างมาก เท่าที่ตนทราบ เขากำลังวางตัวผู้สมัครส.ส.ในแต่ละเขต ซึ่งเขามีคนจำนวนพอสมควร ทั้งนักการเมืองท้องถิ่นและนายตำรวจ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"