‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’คืนสังเวียนเวที’เดอะวอยซ์ 2018’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มพารากอน เมื่อ เสียงจริง ตัวจริง  น้ำเสียงขั้นเทพอย่างแชมป์ เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 2 สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน และสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ คว้าไมค์เปิดเวทีงานแถลงข่าวรายการ เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป กับการย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

          พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวโค้ชใหม่ฉายาเสียงพิฆาตร้อยโล ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ควงคู่มากับดีวารุ่นใหญ่ที่กลับมาผงาดอีกครั้งบนเวทีเดอะวอยซ์อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม โดยมี โค้ชก้อง สหรัถ และ โค้ชโจอี้ บอย คอยให้การต้อนรับอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางแฟนคลับจากทั่วฟ้าเมืองไทยที่ตั้งตารอชมอย่างใจจดใจจ่อ ออนแอร์ครั้งแรกทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในวันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 - 22.00 น.

          สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “พีพีทีวี ทุ่มกว่า 500 ล้านบาท คว้าลิขสิทธิ์การออกอากาศของ เดอะ วอยซ์  รายการประกวดร้องเพลงฟอร์แมตระดับโลกจาก ทัลปา มีเดีย กรุ๊ป ประเทศเนเธอร์แลนด์ มาถึง 3 ปี นับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป โดยจะเริ่มจากรายการ เดอะ วอยซ์ 2018  ออกอากาศวันแรก 19 พฤศจิกายนนี้ และยังได้สิทธิ์สำหรับรายการ เดอะ วอยซ์ อีก 2 ฟอร์แมต ได้แก่ เดอะ วอยซ์ คิดส์  รายการประกวดร้องเพลงสำหรับเยาวชนอายุระหว่าง 6-14 ปี และ เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์  รายการประกวดร้องเพลงสำหรับนักร้องวัยเก๋าอายุ 60 ปี ขึ้นไป ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยสำหรับรายการประเภทนี้อีกด้วย

 

 

          โดยในการผลิตรายการทั้งสามรูปแบบตลอดทั้งซีซั่น พีพีทีวี ได้ร่วมมือกับ บริษัท เอพีเจ แอนด์ โค จำกัด เป็นผู้ผลิตรายการให้ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษของรายการของปีนี้ ซึ่งได้มีการปรับเปลี่ยนองค์ประกอบต่าง ๆ ของรายการให้สดใหม่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โค้ช ประจำรายการ รวมถึงกติกาต่าง ๆ ที่จะมาช่วยกระตุ้นให้เกิดความสนุก และความอยากรับชมมากขึ้นอีกด้วย”

          งานนี้โค้ชใหม่ป้ายแดง โค้ชป๊อบ ปองกูล เปิดใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ เพราะรายการเดอะวอยซ์ก็มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือในไทยเองก็มีมา 7 ปีแล้ว ซึ่งครั้งแรกที่มาสัมผัสก็ประทับใจมาก โค้ชรุ่นพี่มีแนะนำอยู่ตลอด ตั้งแต่การวางแผน ทริคการเล่นเกมส์ต่างๆ รวมถึงการพูดคุยกับผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งก่อนจะมาเป็นโค้ชผมเองก็ศึกษารายการ ทั้งของไทยและต่างประเทศพอสมควร พอได้ลงมือทำงานจริงๆ ก็รู้สึกสนุกกว่าที่คิด เพราะผมก็เคยร่วมงานกับโค้ชทั้ง 3 คนมาบ้าง ครั้งนี้จึงเป็นอีกโอกาสที่พี่ๆ เขาค่อนข้างเปิดให้เราพอสมควร เขาให้เราเล่นได้ สนุกสนานได้เต็มที่แบบไม่ต้องกั๊ก”

          ด้าน โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม บอกท้าทายมากที่หวนกลับมาเป็นโค้ชอีกครั้ง เพราะเป็นรายการที่เราต้องทุ่มเททั้งชีวิต สิ่งที่ยากที่สุดในรายการนี้ คือ การเอาความชอบของเราไปแมตช์กับความชอบของคนดู ถ้าตรงใจคนดูกระแสก็จะดีทันที “ขอการันตีเลยว่า เดอะ วอยซ์ 2018 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สนุกครบรสครบชาติมาก ห้ามพลาดเด็ดขาดในรอบ บลายด์ออดิชั่น กับกติกาใหม่ที่ทำให้หัวเสียหนักมาก คือ กติกา Blocked Bottom หรือปุ่มบล็อกที่สามารถบล็อกเก้าอี้โค้ชท่านอื่นไม่ให้หันมาเลือกผู้เข้าแข่งขันคนเดียวกันได้ถึง 2 ครั้ง เอาเป็นว่าพลาดไม่ได้ตั้งแต่วีคแรกที่ออนแอร์เลยแล้วกัน”

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"