'เจนนิเฟอร์ คิ้ม'เผยวิธีเอาตัวรอดช่วงวิกฤตโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง นักร้อง เจนนิเฟอร์ คิ้ม เจอวิกฤตมาหลากหลายรูปแบบ มีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง แต่สุดท้ายคนที่ฉลาดเอาตัวรอด รู้จักปรับตัวจะสามารถพ้นวิกฤตได้ โดยเจ้คิ้มได้ผุดงานใหม่ ๆ ขึ้นมากับการทำรายการออนไลน์ ทำช่องยูทูป เพราะหากรองานคอนเสิร์ตอย่างเดียวก็คงจะไม่รอดแน่ ๆ

          “ชีวิตช่วงโควิดของพี่ การทำงานของพี่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง  มาเร็วมากแบบเราไม่ทันได้เตรียมพร้อม เตรียมตัวอะไรเลย แต่ชีวิตปกติของพี่คือ พี่ไม่ทำอะไรเกินตัว จริงๆ โควิดมันสร้างศักยภาพใหม่ๆ ให้คนเราได้เยอะนะ โควิดมันท้าทายคนทุกๆ คน ว่าถ้าไม่เป็นในแบบปกติที่เคยเป็น จะสามารถทำอย่างอื่นได้ไหม พี่ว่าคนที่รู้จักปรับตัวจะอยู่รอด คนที่อยู่ได้ ไม่ใช่คนที่แข็งแรงเสมอไป

          ชีวิตพี่ไม่เคยคิดจะทำรายการยูทูปเลย เคยคิดว่าถ้าทำแล้วคนจะดูเหรอ แต่พอถึงเวลา ชีวิตมันเปลี่ยน จะมานั่งรอโอกาสไม่ได้ ต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างเพื่อความอยู่รอด พอได้ลองมาทำรายการช่องยูทูป ผลตอบรับกลับดี ด้วยรูปแบบรายการที่ดีด้วย เวลานี้เลยอยากให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำงานอย่างหนัก และคนที่หมดหวัง หรือกำลังท้อในช่วงวิฤกตแบบนี้ ให้ฮึดสู้ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน คนไทยไม่ทิ้งกัน”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"