เด้งดต.ไม่รับแจ้งซ้ำถาม‘บ้ารึเปล่า’


เพิ่มเพื่อน    

  เด้งด่วน ด.ต.ถากถางบ้ารึเปล่า ไม่ยอมลงบันทึกประจำวันหลังหนุ่มออกจักรยานยนต์ใหม่จะขอเป็นใบเบิกทางขี่ไปทำธุระต่างจังหวัดเพราะยังไม่ได้ป้ายทะเบียน เจอตั้งกรรมการสอบซ้ำ 

    วันที่ 18 ตุลาคมนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึงกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอในโซเชียลมีเดีย เหตุการณ์บน สน.พหลโยธิน ที่มีการโต้เถียงระหว่างดาบตำรวจนายหนึ่งกับผู้ถ่ายคลิป เกี่ยวกับผู้ถ่ายคลิปต้องการขอลงบันทึกประจำวันเพราะเพิ่งออกรถจักรยานยนต์มาใหม่ และยังไม่ได้ได้รับแผ่นป้ายทะเบียนมาติด เนื่องจากมีความประสงค์ที่จะขับขี่ออกไปต่างจังหวัด จึงมาขอลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่ามีการขออนุญาตกับทางเจ้าหน้าที่ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวแล้วนั้น ว่า ได้รับรายงานจาก สน.พหลโยธิน ในเบื้องต้น พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน ได้สั่งให้ ด.ต.ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าวรายงานชี้แจงกรณีเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยจะรายงานไปยัง บก.น.2 ให้มีคำสั่งปรับเปลี่ยนหน้าที่ ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ยังศูนย์ปฏิบัติการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.บก.น.2) พร้อมตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป
    พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้กำชับกองบัญชาการทุกภาคส่วนมาโดยตลอด ในการให้ความสำคัญการบริการประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการด้วยความสุภาพ ใช้กิริยาวาจาที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส ด้วยความเต็มใจ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งความร้องทุกข์ ลงบันทึกประจำวัน การออกตรวจพื้นที่หรือการระงับเหตุร้าย เหตุด่วนต่างๆ ให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึงของประชาชน สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปตำรวจในยุคนี้ และสมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้อย่างแท้จริง
    รายงานข่าวแจ้งว่า คลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ พบว่า ด.ต.ผู้นี้ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมกับผู้มาขอลงบันทึกประจำวัน เช่นตั้งคำถามว่า บ้ารึเปล่า ไม่เคยมีใครมาแจ้ง คุณสำคัญขนาดไหน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"