อุบัติเหตุสลดถี่ยิบ!เก๋งนศ.แพทย์ประสานงารถครูดับ5สาหัส1ราย


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.61 - เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ จันทรง รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกันบริเวณหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอกันทรารมย์ ถนนศรีสะเกษ-อุบลราชธานี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบ โดยจุดเกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าอัลติสสีเทา หมายเลขทะเบียน กน 9189-อุบลราชธานี สภาพพังยับเยินจอดอยู่บนเกาะกลางถนน

จากการตรวจสอบภายในรถ พบศพนายพศวัต วรรณภาสนี อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาแพทย์ของมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีและเป็นคนขับรถเสียชีวิตคาที่ ส่วนฝั่งตรงข้ามถนนพบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 8290-สุรินทร์จอดอยู่ข้างถนน พบว่ารถถูกชนพังยับเยินเช่นกัน และจากการตรวจสอบภายในรถพบว่ามีผู้เสียชีวิตจำนวน 4 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ดญ.ณกมล วงศ์ฉลาด อายุ 10 ปี นางอุษนี สิมรัมย์ อายุ 51 ปี นางสาวเอกฤทัย วงศ์ฉลาด อายุ 32 ปี และคนขับชื่อนางกิ่งกาญจน์ วงศ์ฉลาด อายุ 60 ปี โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนมีอาชีพรับราชการเป็นครูอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำผู้บาดเจ็บส่งไปยังโรงพยาบาลกันทรารมย์

ทั้งนี้ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ จันทรง จะเร่งทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ขอบคุณภาพจากแนวหน้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"