ชพน.เปิดตัวผู้สมัครส.ส.สกลนคร โวลั่นกวาดเรียบยกจังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.61 - ที่พรรคชาติพัฒนา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาคร พรหมภักดี อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย ปัจจุบันเป็นแกนนำพรรคชาติพัฒนา จังหวัดสกลนคร นำทีม ว่าที่ผู้สมัครฯ จากจังหวัดสกลนครทั้ง 6 เขต มาสมัครสมาชิกพรรคชาติพัฒนา โดยมีนายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา พร้อมทั้งนายประเสริฐ บุญชัยสุข เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา ให้การต้อนรับ 

ด้านนายสาคร  กล่าวว่า ตนได้นำทีมเดินทางมาจากจังหวัดสกลนคร เพื่อมาสมัครสมาชิกพรรคชาติพัฒนา ที่จังหวัดกรุงเทพฯโดยมีว่าที่ผู้สมัครฯ เขต1 นางพรศรี พรหมภักดี  ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดสกลนคร  ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 2 นายวิลเลี่ยม พรหมภักดี อดีต สจ. จังหวัดสกลนคร  ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 3 นาย วีระศักดิ์ พรหมภักดี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 4 นางศกุลตลา จันทรทรัพย์ อดีตผู้สมัคร ส.อบจ. จังหวัดสกลนคร ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 5 ว่าที่ร้อยตรี รังสฤษฎิ์ ดาวจันทึก อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลนรนิวาส ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 6 นายภานุวัติ ยศรักษา ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัด สกลนคร 3 สมัย มาร่วมสมัครสมาชิกพรรคชาติพัฒนาอย่างพร้อมเพรียง 

"ผมและทีมมีความพร้อมในการลงแข่งขันการเลือกตั้ง เพราะมีความเข้าใจประชาชน เข้าใจพื้นที่จังหวัดสกลนคร เรามีประสบการณ์การทำงานด้านการเมืองมาอย่างยาวนาน และ ตลอด 4 - 5 ปีที่ผ่านมาก็อยู่ในพื้นที่ตลอดจึงเข้าใจความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ รวมถึงมีแนวคิดของกลุมก็เป็นที่ยอมรับของประชาชน อีกทั้งประชาชนยังมีความศรัทธาต่อผู้สมัครทั้ง 6 เขต  เราจึงมีความมั่นใจ และวันนี้เรานำแนวคิดการพัฒนา แนวทางการแก้ไขปัญหาของประชาชนด้านต่างๆที่ได้รับมาจากในพื้นที่มานำเสนอเพื่อกำหนดเป็นนโยบายของพรรคชาติพัฒนา  อาทิ แนวคิดการแก้ปัญหาและยุติความขัดแย้ง  สร้างเศรษฐกิจไทย การพัฒนาชุมชนทั้งเรื่อง เร่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ในชุมชนต่างๆ และให้ความเป็นห่วงกับประชาชนเรื่องปากท้อง ปัญหาพืชผลการเกษตร และแนวคิดการพัฒนาด้านการศึกษา และ การอุตสาหกรรมในพื้นที่ เพื่อเป็นประโยชน์กับประชาชนต่อไป" นายสาคร กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"