'กำนัน'ควง'หม่อมเต่า'ปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน เชิญชวนประชาชนเป็นเจ้าของ'รปช.'


เพิ่มเพื่อน    

25 ต.ค.61-นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านเพจ Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ระบุว่า

วันนี้เวลา 09.30 ผมพร้อมด้วยม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย “รปช.” กรรมการบริหารพรรคและคณะผู้ร่วมจัดตั้งพรรค เข้าวางพานพุ่มดอกไม้ถวายสักการะ ณ เบื้องหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ปฐมกษัตริย์แห่งพระราชวงศ์จักรี ที่สะพานพุทธฯ ก่อนจะร่วมกันกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณ ว่าพรรครวมพลังประชาชาติไทยจะจงรักภักดี เทิดทูน ปกป้อง สถาบันพระมหากษัตริย์และจะเป็นพรรคการเมืองที่ยึดถือผลประโยชน์ของชาติ และประชาชนอย่างแท้จริง 

จากนั้นผมในฐานะประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนเป็นสมาชิกพรรคจะเริ่มปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน เชิญชวนประชาชนที่มีอุดมการณ์เดียวกันมาร่วมกันเป็นเจ้าของพรรคด้วยการสมัครเป็นสมาชิกพรรค และยังเป็นการรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชน ในย่านปากคลองตลาด บ้านหม้อ พาหุรัด วังบูรพา ดิโอลด์สยาม ศาลาว่าการ กทม. ศาลเจ้าพ่อเสือ จนถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

แล้วพบกันตามเส้นทางดังกล่าวครับ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"