'นาคี 2'แรงทั่วโลก หลายประเทศแห่ซื้อลิขสิทธิ์


เพิ่มเพื่อน    

 

          แรงไม่หยุดเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ "นาคี 2" เข้าฉายแค่ 3 วันก็ทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน ล่าสุดกำลังทะยานสู่ 300 ล้านบาท ซึ่งนาคี 2 ไม่ได้แรงแค่ในประเทศเท่านั้น แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ละครช่อง 3 ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ได้เปิดเผยถึงกระแสตอบรับถล่มทลาย นาคี 2 ขณะไปออกบูธในงาน Mipcom 2018 เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ว่าได้รับความสนใจจากทั่วโลก หลายประเทศแห่ซื้อลิขสิทธิ์แม้จะยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ก็ตาม 
          "พึ่งกลับมาจากงานฝรั่งเศสคนมาซื้อของกันเยอะมากหลาย งานจัด 1 ปี 1 ครั้งเป็นเดอะบิ๊กเก็ต คอนเทนต์ อินเดอะเวิล์ดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทุกช่องทุกสถานีทั่วโลกห้ามพลาดจะมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ก็เป็นนิมิตรหมายที่ดีค่ะในฐานะที่เราเป็นผู้จัดจำหน่ายเพียงผู้เดียวของช่อง 3 ละครทุกเรื่อง 70 เรื่องที่เราไปจัดจำหน่ายได้รับเสียงตอบรับอย่างมหาศาล นาคีขายดีมาก นาคี 1 ได้รับความนิยมมากคนมาถามล้นบูธเลย ทุกคนก็เลยมาซื้อนาคี 2 ด้วย
          นับเป็นครั้งแรกที่เราได้มาเปิดบูธอินเตอร์เนชั่นแนลให้กับทางช่อง 3 ที่ผ่านมาช่อง 3 ไม่เคยขายละครสู่ต่างชาติเลย ฉะนั้นก็เลยกลายเป็นมหาสมุทรอันยิ่งใหญ่ที่ประเทศมีของดีมีคอนเทนต์ที่สามารถนำไปใช้งานได้ หลายๆ ประเทศก็ซื้อไปออกช่วงไพร์มไทม์เช่น ฟิลิปินส์ อินเดีย ตลอดจนตอนนี้เราคุยกับทางไต้หวัน เจแปน เกาหลี และแน่นอนขยายไปที่บรูไน สิงคโปร์ ทางละตินอเมริกาก็มา ก็เป็นอะไรที่เราประทับใจที่ไปขายครั้งแรกแล้วได้รับฟีดแบคที่ดีจากคนทั่วโลก
          เริ่มต้นจากนาคีเลยได้รับการตอบรับดีมาก ยิ่งตอนนี้นาคี 2 ที่เข้าฉายไป 2 ได้ร้อยกว่าล้านทำให้เรามีความมั่นใจมาก ทางผู้ซื้อเขาก็ดูทีเซอร์นาคี 1 ยังไม่ทันได้ดูนาคี 2 นะแต่เขาก็เกิดความมั่นใจว่านาคี 2 จะดีเหมือนนาคี  1 เขาก็ตอบตกลงซื้อไปเลยทั้งนาคี  1 และ 2 เราโชว์เคสแค่นาคี 1 ให้ดูไม่ได้โชว์นาคี 2 เลย แต่เขาก็เอาเลยทั้ง 1  และ 2 ก็เป็นนิมิตรหมายที่ดีมากได้รับการตอบที่ดีมากๆ ล้นบูธเลย ซึ่งเป้าหมายคือ 300 ล้าน มั่นใจว่าปีนี้ถึงแน่นอนค่ะ"

 

แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม keaw_jung และ taewaew_natapohn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"