"ไคโก"จัดเต็มพาแฟน EDM อินเลิฟกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย


เพิ่มเพื่อน    


เต็มอิ่มสมการรอคอยกับความมันส์ระดับโลกของชาว EDM แต่บอกได้เลยว่าต่ออีกรอบก็ยังไม่พอ สำหรับ คอนเสิร์ต One Systems Production Presents Kygo Kids In Love Tour" ที่ ไคโก (Kygo) ซูเปอร์สตาร์ EDM สุดหล่อขาวนอร์เวย์ มาจัดเต็มครั้งแรกในเมืองไทย ขนชุดใหญ่มาทั้งแสง สี เสียง ถูกใจสาวกทั้งชาวไทยและต่างชาติที่พร้อมใจกันมุ่งหน้าไป ไลฟ์พาร์ค พระราม 9 เมื่อจันทร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
    ถึงจะบอกว่าเป็น EDM สายชิล แต่เห็นแฟนๆมันส์ทั้งกระโดดทั้งโยกกันจนเพลงสุดท้ายแล้วสุดประทับใจ  แต่ก่อนจะที่ ไคโก (Kygo) 
จะขึ้นโชว์ มีศิลปิน EDM ท่านอื่นขึ้นมาอุ่นเครื่องกันก่อน เริ่มจาก ออสโม่ (OZMO) นำโดย ดีเจ โอโน่ (Ono) และ ดีเจ ชิกิ (Ziki) จากนั้นก็เป็น จัสติน เจซโซ่ (JUSTIN JESSO) ผลัดเปลี่ยนขึ้นมา ตามด้วย แฟรงค์ วอล์คเกอร์ (FRANK WALKER) ก่อนที่ ไคโก (KYGO) จะขึ้นเปิดตัวด้วยเสียงเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น ทุกคนที่ยังชิลไปมาอยู่ด้านนอกเพราะมีกิจกรรมและบูธอาหารเครื่องดื่ม ต่างกรูเข้าสู่ลานกันพรึ่บเต็มพื้นที่


    “ไคโก” (Kygo) เปิดตัวออกมาด้วยเพลงสไตล์ “ทรอปิคอล เฮ้าส์” (Tropical House) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา ชวนคนดูโยกตามกรู๊ฟและทำนองจากเสียงดนตรีสด โชว์เพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุด Kids in Love (คิดส์ อิน เลิฟ) และเพลงดังอย่าง Firestone, It Ain’t Me, Stole the Show, Remind Me To Forget ฯลฯ มาโชว์ในรูปแบบของ Live Set (ไลฟ์ เซ็ท) มิกซ์เพลงให้ฟังกันสดๆ ด้วยอุปกรณ์ดนตรีที่ขนมาจากต่างประเทศ พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ เลเซอร์ หลากสีที่ถูกเปิดตามจังหวะเพลงสุดมันส์ และพลุไฟ ถูกจุดหลังเพลงไฮไลต์ต่างๆ เซเลบไทยสาย EDM ก็มากันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, นาตาลี เกลโบวา, ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์, กัน เปล่งพาณิช, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์, ลูกเกด-ทฤฒมน ธวัลกรภคณัช, ฝ้าย-นุชนาถ ประสพศักดิ์, เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตร, ซาบีน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์, ไปร์ท เกทสึโนวา เป็นต้น


    ก็ต้องยกเครดิตให้กับ เทดดี้ ไทม์ กับความมันส์ครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีคอนเสิร์ตระดับโลกตามมาให้สนุกกันอีกหลายแนวสำหรับคนไทย จบคอนเสิร์ต กระโดดขึ้นแท็กซี่กลับบ้าน พี่คนขับก็อวดเครื่องเสียงชุดใหญ่ในรถเปิด Kygo ให้มันส์ต่อจนถึงบ้าน ก็บอกแล้วว่า รอบเดียวไม่พอจริงๆ 

LINK บรรยากาศคอนเสิร์ต “One Systems Production Presents Kygo Kids In Love Tour” 
https://m.youtube.com/watch?v=onjKgh2IgFQ&feature=youtu.be


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"