‘อาม ชุติมา’ลั่นถ้ามี 2 ล้านก็พร้อมซื้ออิสรภาพ


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากกรณีข้อพาท ระหว่างนักร้องและนักแต่งเพลงสาว อาม ชุติมา กับนายห้าง ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เจ้าของค่ายไหทองคำ ที่ตอนนี้ยังคาราคาซัง โดยทั้ง 2 ฝ่ายพยายามที่จะอ้างในเรื่องข้อกฏหมายเพื่อมาต่อสู้กัน ล่าสุดทาง อาม ชุติมา ได้เปิดใจว่าอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นจบสักที ถ้าตอนนี้มี 2 ล้านในมือ ก็พร้อมจ่ายอย่างที่อีกฝ่ายเรียกร้อง

            “งานวันนี้รับไว้นานแล้วค่ะ ก่อนที่จะมีเรื่อง ตอนนี้สบายใจขึ้นมากแล้ว  ถามว่าตอนขึ้นเวทีกลัวจะมีคนมารวบตัวไหม ก่อนหน้านี้กลัวค่ะ แต่ตอนนี้โอเค สบายใจขึ้นแล้วค่ะ ตอนนี้มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยแล้วค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นหนูก็มอบให้ผู้ใหญ่จัดการให้ค่ะ ตอนนี้หนูไม่อยากพูดอะไรแล้ว ก็เป็นไปตามที่หนูเคยให้ข่าวไปค่ะ หนูจะออกมาพูดอีกทีตอนฉีกสัญญาค่ะ

            ผู้ใหญ่เองก็ไม่อยากให้หนูพูดอะไรแล้ว  เอาอย่างนี้ดีกว่า หนูขอไม่พูดอะไรดีกว่านะคะ เอาไว้หลังจากนี้พอฉีกสัญญาเดี๋ยวหนูมาเล่าหรืออธิบาย​ให้ฟังดีกว่า ระหว่างนี้ถ้ามีงานมาติดต่อ ก็จะให้ผู้ใหญ่เป็นคนดูแล หนูอยากจบเรื่องตรงนี้ ไม่อยากให้มันบานปลาย หนูอยากเป็นอิสระ ไม่ต้องมีค่ายค่ะ ที่เขาบอกว่าให้จ่าย 2 ล้าน เพื่อซื้ออิสภาพให้ตัวเอง 2 ล้านตอนนี้เราไม่มี ถ้ามีเราพร้อมค่ะ ด้วยหลายๆ เรื่อง จบจากเรื่องนึงก็มาอีกเรื่องนึง ตอนนี้มันก็หนักสำหรับเรา ก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วย เขาก็ดูแลเรื่องทั้งหมดให้”

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @arm_chutima1999


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"