'ไทกร'ฟันธงเรือแป๊ะกำลังล่ม


เพิ่มเพื่อน    

นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณโพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “เมื่อเรือแป๊ะกำลังล่ม…ความพ่ายแพ้ของเผด็จการ” ระบุว่า กลุ่มเผด็จการแพ้ทุกแนวรบ (1) พ่ายแพ้ด้านเศรษฐกิจ เมื่อประชาชนเงินขาดมือ ท้องไม่อิ่มไปกับตัวเลข GDP จึงไม่มีใครเชื่อว่าเศรษฐกิจดีจริง ถึงแม้รัฐบาลเผด็จการจะพูดจนปากฉีก ประชาชนก็ไม่เชื่อ...

(2)พ่ายแพ้ด้านสังคม เมื่อประชาชนเห็นเต็มตาว่าความเหลื่อมล้ำมีอยู่เต็มสังคม คนรวยยิ่งรวยขึ้น คนจนยิ่งจนลง คนรวยคนมีอำนาจอยู่เหนือกฎหมาย ส่วนชาวบ้านประชาชนธรรมดากลับถูกข่มขู่ จับขัง ใช้อำนาจรัฐข่มเหงรังแก

(3)พ่ายแพ้ด้านการเมือง พรรคการเมืองสมุนบริวารของเผด็จการถูกประชาชนเบือนหน้าหนี กระแสติดลบดิ่งเหว 
มวลชนในชนบทก็พ่ายแพ้ต่อพรรคเพื่อไทย,พรรคเพื่อชาติ มวลชนชั้นกลางในเมืองในชนบทก็พ่ายแพ้ต่อพรรคประชาธิปัตย์ มวลชนคนรุ่นใหม่ก็พ่ายแพ้ต่อพรรคประชาธิปัตย์,พรรคอนาคตใหม่

ความพ่ายแพ้อย่างย่อยยับในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น คือ คำตอบที่รออยู่ ประชาชนทั่วไปกำลังปลดแอกตนเองจากการกดขี่ของเผด็จการ การลุกขึ้นต่อต้านของคนในสังคมจะมากขึ้น ขยายไปทั่วประเทศ วันเลือกตั้งคือวันพิพากษาโทษที่ประชาชนจะตัดสินเผด็จการ อีกไม่นานจะเห็นภาพผู้คนหลากหลายกระโดดหนีจากเรือแป๊ะที่กำลังจม....
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"