'อาม ชุติมา'อ่วม โดนฟ้อง 21 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          วันนี้ที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ผู้บริหารค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด พร้อมด้วยทนายความเดินทางมาเพื่อยื่นฟ้อง "อาม ชุติมา" นักร้องลูกทุ่งในสังกัด ในข้อหาผิดสัญญาเรียกค่าเสียหายและขอให้บังคับปฏิบัติตามสัญญา โดยเรียกค่าเสียหายทั้งหมดเป็นเงิน 21 ล้านบาท
          นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ทนายความของนายประจักษ์ชัย เปิดเผยว่า จำนวนเงินที่เรียกค่าเสียหายนั้น คิดตามระยะเวลาตั้งแต่ที่อามได้ผิดสัญญาไปจนถึงวันที่ 13 พ.ค. 2564 ที่เป็นวันสิ้นสุดสัญญา และยืนยันว่าสัญญาทุกอย่างที่อามได้เซ็นต์นั้นชอบธรรม ไม่มีส่วนไหนที่เป็นโมฆียะ ส่วนที่อีกฝ่ายจะมาอ้างว่าที่คุณแม่ของอามเซ็นต์ไปเพราะอ่านหนังสือไม่ออกนั้น ตอนเซ็นต์ลงนามในหนังสือสัญญาแม่ของอามมีสติสัมปชัญญะครบทุกอย่าง และไม่เชื่อว่าจะอ่านหนังสือไม่ออก การยื่นฟ้องต่อศาลในวันนี้ เพื่อต้องการยื่นคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวและปกป้องรักษาสิทธิ์ของบริษัท หากอีกฝ่ายติดต่อมาก็ยินดีที่จะคุยกัน แต่ต้องอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย 
          โดยศาลได้นัดไต่สวนคำร้องว่าจะคุ้มครองชั่วคราวหรือไม่ ในวันที่ 11 มี.ค. 2562 และนัดชี้สองสถานในวันที่ 18 มี.ค. 2562
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"