เด้ง 5 เสือ สภ.หนองแค สระบุรี เซ่นผับหลังเขา!


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ย.61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีเมื่อคืนวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เปิดปฏิบัติการ "ล้างป่าช้า" บุกจู่โจมเข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นจับกุมผับหลังเขา หรือ Back Moutain ตั้งอยู่ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง - นครนายก ตำบลห้วยทราย อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เปิดเป็นสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต พบว่ามีนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมากถึง 128 คน มีนักเที่ยวที่ปัสสาวะเป็นสีม่วงจำนวน 131 คน พบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพหลายชนิด ว่า ขณะนี้ได้มีคำสั่งให้นายตำรวจในพื้นที่ สภ.หนองแค เข้ามาปฎิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมสั่งให้ตำรวจภูธรภาค 1 ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงหากพบบกพร่องต่อหน้าที่หรือมีการปล่อยปละละเลยก็จะต้องดำเนินการไปตามขั้นตอน 

ส่วนพื้นที่ดังกล่าวซึ่งตนเองเพิ่งลงพื้นที่ไปมอบนโยบายแต่กลับพบการกระทำผิด จะเป็นการไม่ปฎิบัติตามคำสั่งหรือไม่นั้น ขอให้รอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม พร้อมย้ำว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญและดำเนินการมาตรการป้องกันและปราบปรามสกัดยาเสพติดอย่างจริงจังและเด็ดขาด แบบขุดรากถอนโคนเพื่อป้องกันไม่ให้เข้าประเทศและหากเข้ามาแล้วก็จะต้องดำเนินการจับกุมให้หมด ในส่วนภายในประเทศสั่งการให้เข้มงวดกวดขัน โดยเฉพาะสถานบันเทิง สถานบริการที่ปล่อยให้มีการใช้สารเสพติดโดยเฉพาะเด็กและเยาวชน 
        
ทั้งนี้มีรายงานล่าสุดจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีการตั้ง พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นประธานในการตรวจสอบและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ในขณะเดียวกัน พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีคำสั่งให้ 5 เสือ สภ.หนองแค จ.สระบุรี มาปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการ ที่ศปก.ภาค 1 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"