'ลำไย'ไม่ง้อ'ผู้สาวขาเลาะ' ปล่อยเพลงใหม่'ชะนี 4.0'


เพิ่มเพื่อน    

 

           เป็นเรื่องเป็นราวกันยังไม่เลิกสำหรับกรณีของ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ นักร้องสาว ผู้แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะที่โด่งดังไปทั้งประเทศ กับ ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ นายห้างค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ต้นสังกัดของ “ลำไย ไหทองคำ” ที่ฟ้องร้องกันวุ่นวายไปหมด เดือดร้อนมาถึงสาวลำไย เพราะแว่วมาว่า อาม ชุติมา ผู้แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะ จะไม่อนุญาติให้ลำไยร้องเพลงดังกล่าวเพราะขัดแย้งกับนายห้างประจักษ์ 
          แต่ล่าสุด อาม ชุติมา น่าจะหนาวๆร้อนๆ เพราะตอนนี้ลำไยออกซิงเกิ้ลใหม่ “ชะนี 4.0” ที่คราวนี้มาในมาดใหม่ลุคอินเตอร์ หน้าผม ปังสุดๆ ส่วนท่าเต้นก็แซ่บไม่แพ้ ผู้สาวขาเลาะ เพราะยังคงคอนเซ็ปต์สะโพกพริ้วอย่างเก่า โดยสาวลำไยเผยว่า
          “สำหรับเพลงชะนี 4.0 เป็นอะไรที่เปลี่ยนลุคลำไยไปเลย หน้า ผม หุ่น คอสตูม ทุกอย่างสวยงามอินเตอร์มากๆ ลำไยผอมลงด้วย หลายๆคนชมว่า หุ่นดีขึ้นก็ทำให้เรามีความมั่นใจในการเต้นการแสดงมากขึ้น เมื่อก่อนเคยถูกด่าว่า ใส่ชุดว่ายน้ำเต้นมีแต่เซลูไลส์ ก็นอยด์นะเลยฟิตตัวเองเต็มที่ มาซิงเกิ้ลนี้ก็ยังใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ แต่เราเฟิร์มกว่าเดิม ก็กล้าโชว์มากขึ้น
          ส่วนการเต้นก็ยังคงความแซ่บเหมือนเดิม ขึ้นชื่อว่าเป็นลำไยไม่แซ่บไม่ได้ แต่เป็นอะไรที่แซ่บแบบอินเตอร์ ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่เราได้พัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกให้แฟนๆได้ชื่นชมกัน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นขณะนี้คงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่ดำเนินการในส่วนของผู้ใหญ่ เราเป็นนักร้องก็มีหน้าที่ร้องเพลงให้ความสุขกับประชาชน ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ ฝากติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของลำไยด้วยนะคะ”

 

 


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"