ไทกรตอกย้ำเรือแป๊ะกำลังจมจริงๆ


เพิ่มเพื่อน    

04 พ.ย.2561 - นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เมื่อประชาชนปฏิเสธเผด็จการ พรรคการเมืองที่ประกาศหนุนเผด็จการเผชิญวิบากกรรมทั่วหน้า เริ่มจากผู้นำพรรคถูกกระแสสังคมเบือนหน้าหนี กลายเป็นคนล้มละลายด้านความน่าเชื่อถือ จากฮีโร่ กลายเป็น ซีโร่ ประชาชนไม่"หัวซา" ประชาชนไม่"สะอึ้นสะออน" ประชาชนไม่"อีนังขังขอบ" 

ส่วนคนที่เคยหนุนพรรค ก็บอกให้หยุด ก็บอกให้เลิก เพราะคนไม่เชื่อแล้ว..! ดังปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นกับพรรคของลุงกำนัน ผู้เข้าร่วมพรรคอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กล้ำกลืนฝืนทน ไม่อยากพบหน้าประชาชน และบางคนเริ่มหาทางชิ่ง...หนี..! และพรรคที่จะล้มละลายตามพรรคลุงกำนันหนีไม่พ้นพรรคพลังประชารัฐ อีกไม่นานกลุ่มสามมิตรก็จะประกาศแยกทาง เรือแป๊ะกำลังจมจริงๆ หาใช่วาทกรรมโจมตีใส่ร้าย..!

เรือแป๊ะลำนี้ผู้โดยสารเรือไม่ได้มีเพียงกลุ่มทหารที่ร่วมกันยึดอำนาจรัฐ แต่ยังมีนักการเมือง พรรคการเมือง  นักวิชาการ นักกฎหมาย นักธุรกิจ สื่อสารมวลชน ฯลฯ ผู้คนเหล่านี้กำลังตะเกียกตะกายออกจากเรือแป๊ะ
เป็นภาพที่น่าสังเวชเสียเหลือเกิน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"