ส.ส.เพื่อไทยปูด พรรคคู่แข่ง แจกไข่ มาม่า มัดใจชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

"ชวลิต" ปูดพลังดูดแจกไข่ มาม่า เกลือ โว พท.เตรียมนโยบายกินได้ อ้างชาวบ้าน รอวันเลือกตั้ง
         
นายชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีต ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้ในพื้นที่จังหวัดนครพนมบางเขตเริ่มมีการแจกของกับชาวบ้านรายคร้วเรือน เป็นไข่ มาม่า เกลือ และน้ำดื่ม คาดว่าเมื่อมีกฤษฎีกาเลือกตั้งเงินคงสะพัดในพื้นที่อย่างมาก ตนได้สอบถามความเห็นชาวบ้าน ถึงบรรยากาศที่จะมีการเลือกตั้ง ต่างตอบว่า รอวันเลือกตั้งอย่างใจจด ใจจ่อ เพราะกว่า 4 ปีที่ผ่านมาชาวบ้านแต่ละคน แต่ละครอบครัว พบกับความจริงที่ประสบอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันว่า เงินในกระเป๋าลดน้อยถอยลง แต่ที่เพิ่มขึ้น คือ หนี้สินเพิ่มพูนขึ้น ชาวบ้านกล่าวว่า ถึงจะโฆษณาชวนเชื่ออย่างไรก็หนีความจริงไม่พ้น เพราะชาวบ้านลำบากในเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง รายรับไม่พอกับรายจ่ายจริง
          
นอกจากนี้ ชาวบ้านยังบอกว่า อย่าตกใจกับการแจกของจิปาถะจากพรรคการเมืองบางพรรค รวมทั้งเงินที่อาจจะมีการแจกเมื่อวันเลือกตั้งชัดเจน ใครให้จะรับไว้หมด แต่ตอนหย่อนบัตรลงคะแนนมีพรรคอยู่ในใจอยู่แล้ว และถ้าบวกด้วยคนที่มีคุณภาพ คะแนนก็อาจจะถล่มทลายอย่างที่มีการคาดการณ์กันเอาไว้ อย่าตกใจกับการแจกของ แจกเงิน  เป็นโอกาสที่จะได้ของชาวบ้าน  สุดท้ายแล้ว รับเงินเขา แต่กาเบอร์เรา
         
นายชวลิตกล่าวว่า พรรคเพื่อไทยจะไม่มีของ ไม่มีเงินมาแจก แต่จะมีนโยบายดีๆ ที่จับต้องได้ ปฏิบัติได้จริงมานำเสนอให้พี่น้องประชาชนพิจารณาเรามีนโยบาย มีผลงานที่พี่น้องประชาชนจำได้ขึ้นใจและยังปฏิบัติมาจนทุกวันนี้ เช่น นโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน สินค้าโอทอป เป็นต้น และจะมีนโยบายแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง เพื่อแก้ไขปัญหาประชาขนกำลังประสบอยู่ในปัจจุบัน

ตนได้อาสาเป็นฟันเฟืองเล็กๆ ของพรรคเพื่อไทยที่จะร่วมมือกับทุกภาคส่วนนำความสุขของพี่น้องประชาชนกลับคืนมา ขอให้พี่น้องประชาชนแสดงพลังในวันเลือกตั้ง เลือกรัฐบาลด้วยมือของประชาชนเอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"