'สรอรรถ'เชื่อปลดล็อกการเมืองไม่วุ่นวาย แค่อึกทึกบ้างเป็นเรื่องปกติ


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ย.61- นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงกรณีที่หลายพรรคลงพื้นที่แนะนำตัวเอง ว่า เป็นสัญญาณว่าการเลือกตั้งน่าจะเกิดขึ้นในเร็ววัน ดังนั้นพรรคการเมืองจึงเริ่มออกพบปะประชาชน 

ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย ยังไม่มีการหารือถึงรูปแบบการลงพื้นที่ ซึ่งเป็นอีเว้นท์ขนาดใหญ่ ว่าจะเป็นในรูปแบบใด เพราะต้องรอให้ คสช.ปลดล็อกการเมืองเสียก่อน อย่างไรก็ตามพรรคไม่ได้กังวลในเรื่องนี้ เพราะบรรดาว่าที่สมัคร ส.ส.ในนามพรรคตามจังหวัดต่างๆ ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากทางพรรคมีข้อกำหนดคือ คนของพรรค หากอยากลงสมัคร ส.ส. ต้องห้ามทิ้งพื้นที่ และต้องลุยรับฟังปัญหา ไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบกับพี่น้องประชาชน 

นายสรอรรถ กล่าวด้วยว่า ในส่วนของการเคลื่อนไหวทางการเมืองที่จะเกิดขึ้นหลังการปลดล็อกทางการเมืองนั้น เชื่อว่าไม่มีปัญหา ที่ฝ่ายความมั่นคงกังวลว่าจะก่อให้เกิดความวุ่นวาย ตนไม่เชื่อว่าจะเกิดความวุ่นวายแต่อย่างใด อาจจะมีความอึกทึกบ้าง แต่เป็นเรื่องปกติธรรมดาทางการเมืองที่จะมีการหาเสียง แต่เชื่อว่าจะไม่ไปถึงจุดที่เกิดความรุนแรง ทุกฝ่ายน่าจะเรียนรู้จากประสบการณ์แล้ว ว่าความรุนแรง ไม่ช่วยให้ประชาธิปไตยเกิดขึ้นได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"