‘ไทกร’แว้งกัด’กปปส.’


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ย.2561 -  นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง...? วาทกรรมลวงโลก” ระบุว่า เลือกตั้งก่อนปฏิรูป คือ จุดสลบ จุดตาย ของ คสช. และพรรคการเมืองเครือข่ายเผด็จการ 

แกนนำการชุมนุมเคยประกาศก้องบนเวที "ต้องปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง" พร้อมชักชวนผู้ชุมนุมเรือนล้านกู่ร้องตาม
"ปฏิรูปก่อนเลือกตั้งๆๆ" ดังกระหึ่มกึกก้องไปทั่ว จนกลายเป็นฉันทามติ มติมหาชนของมวลมหาประชาชนที่ออกมาชุมนุมขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์หลายล้านคน ได้แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่า ปฏิเสธระบบการเมืองที่ล้มเหลว ต้องการให้มีการปฏิรูปการเมืองก่อนการเลือกตั้ง เพื่อต้องการได้การเมืองที่ดี นักการเมืองที่ดี พรรคการเมืองที่ดี และได้ระบบการเมืองที่ดี

ความจริงวันนี้ ไม่มีการปฏิรูปการเมืองใดๆทั้งสิ้น เผด็จการยังเดินงานการเมืองแบบ"น้ำเน่า"ไล่ดูดนักการเมืองสีเทาสีดำไปทั่ว มวลมหาประชาชนรู้สึกเหมือนถูกทรยศหักหลัง แกนนำมวลมหาประชาชนได้แต่แบะๆๆไม่พูดเรื่องนี้ ทำเป็นหลงลืม ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง เรื่องนี้ยิ่งจะถูกโหมกระพือให้กลายเป็นกระแสที่พุ่งเป้าไปที่ คสช. และพรรคการเมืองเครือข่ายเผด็จการ ยิ่งแสดงท่าที"ไม่ให้ค่า" "ไม่ให้ราคา" ผู้คนที่เข้าร่วมชุมนุมกับมวลมหาประชาชนที่แสดงความไม่เห็นด้วย ยิ่งเป็นการทำลายความรู้สึกผูกพัน ความศรัทธา ของมวลมหาประชาชนต่อแกนนำการชุมนุม ไม่เกิดผลดีใดๆทั้งสิ้น โอกาสได้คะแนนเสียงยิ่งน้อยลงไปเรื่อยๆ ความพ่ายแพ้จึงรออยู่เบื้องหน้า
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"