จรัลเตรียมโผล่ประท้วง’บิ๊กตู่’ที่ปารีส


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ย.2561 - นายจรัล ดิษฐาอภิชัย ผู้ต้องหาคดีความมั่นคง และคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ อดีตกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) และอดีตที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพิ่งได้ข่าวโฆษกรัฐบาลแถลงว่า พล.อ.ประยุทธ์ ​นายกรัฐมนตรีจะมาร่วม Paris Peace Forum 2018​(PPF) ด้วย ก็ขอประท้วง ไม่ใช่เพราะประยุทธ์​เป็นหัวหน้ารัฐบาลเผด็จการเท่านั้น หากมือยังเปื้อนเลือดคนเสื้อแดง 100 ศพ บาดเจ็บ 2,000 กว่าคนในกรณีพฤษภาคม​ 2553 เท่านั้น หากรัฐบาลยังทำสงครามกลางเมืองในชายแดนใต้ ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย เสียชีวิตไปกว่า 7,000 คนแล้ว อีกด้วย  ต่อสันติภาพ​ที่นั่น 

ผมเตรียมแถลงการณ์​ไปแจกในที่ประชุมPPFเสนอ 1.เลิกประกาศ​กฎอัยการศึก 2.ลดจำนวนทหารลงสองในสาม 3.เคารพสิทธิ​มนุษยชน​ของประชาชนมุสลิม 4.เร่งเจรจาสันติภาพ​ที่มาเลเชียอำนวยการ อย่างจริงจัง และ 5.สุดท้าย สันติภาพ​ ความสงบสุข จะเกิดอย่างแท้จริง ประเทศไทยต้องเป็นประชาธิปไตย คสช.และรัฐบาล​ประยุทธ์​ จะต้องจัดเลือกตั้งโดยเร็ว ส่งข้อความประท้วง​นี้ ไปที่ FB ประยุทธ์​แล้ว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"