โฆษกสามมิตรย้อน'สาธิต' จิตตกมโนพลังประชารัฐขัดแย้งสามมิตร


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ย. 61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงกรณีที่นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า พรรคพลังประชารัฐไม่ลงรอยกับกลุ่มสามมิตร ทำให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคสช. ต้องขยายเวลาแบ่งเขตเลือกตั้งออกไปว่า  ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง กลุ่มสามมิตรไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพรรคพลังประชารัฐ และจะเข้าไปร่วมงานกับพรรคในวันที่ 18 พ.ย. แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ เราเป็นเนื้อเดียวกัน และผู้สมัครในกลุ่มก็ชัดเจน ไม่ทับซ้อน ทุกอย่างลงตัวเรียบร้อยดี นายสาธิตคงเป็นโรคซึมเศร้า กลัวจะแพ้เลือกตั้ง จึงมโนไปเอง
         
นายธนกร กล่าวอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้เอื้อประโยชน์ให้กับพรรคพลังประชารัฐ ท่านมีเจตนาบริสุทธิ์ที่ต้องการให้ทุกพรรคการเมืองมีเวลาเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง และให้กกต.ดำเนินการเลือกตั้งด้วยความเรียบร้อย เสมอภาค และเป็นธรรม มีเวลาในการแบ่งเขตเลือกตั้งอย่างเหมาะสม อย่าพยายามสาดโคลนให้เกิดความขัดแย้งอีกเลย และอย่าจิตตกว่าจะเลื่อนเลือกตั้ง เพราะการเลือกตั้งก็เป็นไปตามโรดแม็พอยู่แล้ว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"