'ไทกร'แฉแผนบันได3ขั้น!คสช.


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ย.2561 - นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “MISSION..ดูด..UNLIMITED เลื่อน..ไม่เลื่อน..เลือกตั้ง ซื้อเวลาเดินแผน 3 ขั้น” ระบุว่า ประชาชนจะได้ลงคะแนนในวันที่ 24 กุมภาฯ 2562 หรือไม่ ? ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน แต่ตอนนี้ กลุ่มเผด็จการกำลังเร่งรีบเดินแผน 3 ขั้น อย่างเร่งด่วน

(1) เร่งสร้างผลงานให้กับรัฐบาลเผด็จการ โดยเฉพาะ ปัญหาปากท้อง ภาวะเงินฝืด ประชาชนเงินขาดมือ ปัญหาเศรษฐกิจ โดยเตรียมเงินเพื่ออัดฉีดเข้าระบบอย่างเร่งด่วนตามโครงการที่รัฐบาลเผด็จการจินตนาการไว้ เพื่อให้กระแสความนิยมโงหัวขึ้นหลังกระแสความนิยมตกต่ำอย่างต่อเนื่อง

(2) ให้พรรคการเมืองเครือข่ายเผด็จการเร่งหาผู้สมัคร ส.ส.เกรดเอให้ได้มากที่สุด เพราะที่เปิดตัวผู้สมัครออกมามีแต่ตัวแพ้แทบไม่มีโอกาสชนะเลือกตั้ง ที่พูดว่าจะชนะยกจังหวัด จังหวัดนั้น จังหวัดนี้นั้น ชาวบ้านเขาเหม็นขี้ฟัน แมงโม้บินว่อนไปหมด เพราะโพลของสันติบาล โพลของ กอ.รมน.ตรงกัน พรรคพลังดูดได้ ส.ส. เขตทั้งประเทศไม่ถึง 10 ที่นั่ง จึงต้องออกคำสั่งใหม่ (16/61) เปิดโอกาสให้ดูดกันได้เต็มที่ ดูดกันจนวันสุดท้าย ดูดกันได้อย่างไร้ยางอาย..! 

(3) ยึดพรรคประชาธิปัตย์ (อีกครั้ง) หลังการเลือกตั้งทั่วไป เพราะเผด็จการ กลุ่มหนุนเผด็จการ กองเชียร์เผด็จการ เชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์จะได้คะแนนเสียงทั่วประเทศน้อยลง จากเดิมการเลือกตั้งปี 2554 พรรคประชาธิปัตย์ได้คะแนนพรรค 11.4 ล้านคะแนน เครือข่ายเผด็จการเชื่อว่าครั้งนี้คนที่เคยเลือกพรรคประชาธิปัตย์จะหันไปเลือกพรรคลุงกำนันและพรรคพลังดูด ฯลฯ บางส่วน คะแนนพรรคประชาธิปัตย์จึงต้องน้อยลงกว่าเดิม ยิ่งผลคะแนนหยั่งเสียงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ออกมาคู่คี่สูสี ยิ่งทำให้เครือข่ายเผด็จการเชื่อว่า แผนการยึดพรรคประชาธิปัตย์หลังการเลือกตั้งทั่วไปมีโอกาสสำเร็จมาก 

โดยมีขั้นตอนการทำตามแผนดังนี้ (3.1) ส่งสัญญาณให้บางคนในพรรคประชาธิปัตย์ออกแรงสู้ศึกเลือกตั้งไม่เต็มที่ ออกแรงน้อย หรือให้อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ปล่อยให้หัวหน้าพรรคและทีมงานชุดปัจจุบัน ทำแต่ฝ่ายเดียว  (3.2) สร้างกระแสให้หัวหน้าพรรคคนปัจจุบันแสดงความรับผิดชอบทางการเมืองหากแพ้การเลือกตั้ง หรือ พรรคได้คะแนนเสียงน้อยกว่าการเลือกตั้งปี 2554 ภาษาชาวบ้านง่ายๆคือ "หากประชาธิปัตย์ได้คะแนนเสียงน้อยกว่าปี 54 อภิสิทธิ์ต้องลาออก" (3.3) เร่งกระแสกดดันหลังการเลือกตั้ง เครือข่ายเผด็จการเชื่อว่าหลังการเลือกตั้งทั่วไป เมื่อพรรคประชาธิปัตย์แพ้การเลือกตั้งหรือได้คะแนนเสียงน้อยกว่าปี 54 หัวหน้าพรรคจะทนกระแสที่เครือข่ายเผด็จการกำลังสร้างขึ้นไม่ได้ ต้องลาออกจากหัวหน้าพรรค เครือข่ายเผด็จการจะอาศัยช่วงจังหวะสุญญากาศและความอลเวงในพรรคประชาธิปัตย์เข้ายึดกุมการนำพรรค แล้วนำพรรคประชาธิปัตย์มาเป็นนั่งร้านอำนาจให้ผู้นำเผด็จการหลังการเลือกตั้งทั่วไปได้

ต้องมาดูกันต่อไปว่าความฝันของเผด็จการจะเป็นจริงได้หรือไม่..? เผด็จการจงพินาศ ประชาธิปไตยจงเจริญ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"