เอาแล้วสิ ! ลูกสาวกับแท็กซี่ให้ข้อมูลตรงกันรพ.พระราม 2 ไม่ออกเวชระเบียน-ใบส่งตัวไปอีกรพ.


เพิ่มเพื่อน    


19พ.ย.61- นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าให้ข้อมูลต่อคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีรพ.พระราม 2 ส่งต่อน.ส.ช่อลัดดา ที่ถูกสาดน้ำกรดเสียชีวิตว่า การเข้าให้ข้อมูลวันนี้ทั้งในส่วนของลูกสาวและคนขับแท็กซี่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยลูกสาวยืนยันว่าในการส่งต่อไม่มีใบเวชระเบียน และใบส่งตัวจากแพทย์ ซึ่งเป็นข้อมูลที่ตรงกันกับที่พนักงานเจ้าหน้าของสบส.ตรวจสอบพบ ก็มั่นใจว่าเราจะได้รับความเป็นธรรม ส่วนตัวมั่นใจว่ารพ.มีความผิด ส่วนรพ.พระราม 2 วันนี้ตนไม่ได้เจอใคร อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบว่าทางคณะกรรมการจะสรุปผลและแถลงเรื่องนี้เลยหรือไม่ ซึ่งไม่ได้รอฟัง  แต่ในวันที่ 20 พ.ย.จะเดินทางไปร้องเรียนที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(สปสช.) กรณีตั้งข้อสังเกตว่ามีการลงข้อมูลเพื่อเบิกเงิน

ด้าน นพ.พีระ คณานุวัฒน์ รองผอ.รพ.พระราม 2 พร้อมด้วยทีมงาน เข้าให้ข้อมูลต่อคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงฯ ต่อจากทีมของผู้เสียหาย โดยให้ข้อมูลประมาณ 30 นาที ก่อนจะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ไม่อยากพูดอะไรมาก เรื่องหลักฐานได้ส่งให้คณะกรรมการไปหมดแล้วตั้งแต่วันที่เจ้าหน้าที่สบส.ลงไปตรวจสอบในพื้นที่ วันนี้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเท่านั้น แต่ไม่ขอพูดอะไร เรื่องคณะกรรมการตนไม่ก้าวล่วง

เมื่อถามว่าตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ได้มีการพูดคุยกับญาติผู้ป่วยอีกหรือไม่ นพ.พีระ กล่าวว่าไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่าเรื่องนี้จะดำเนินการทางกฎหมายกลับหรือไม่ นพ.พีระ กล่าวว่า ส่วนตนไม่ฟ้อง เรื่องนี้พูดไปหมดแล้ว ถามว่ากังวลหรือไม่ ก็ตอบว่ามีใครบ้างไม่กังวลกับเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทางคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงฯ หลังจากได้รับข้อมูลจากฝ่ายผู้เสียหาย รพ.พระราม 2 รวมถึงรพ.เอกชนอีกหนึ่งแห่งแล้วยังคงมีการหารือต่อยังไม่ได้ข้อสรุป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"