รถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต3ศพที่ศรีราชา


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ย.61-เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้   ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกับเสาเสาไฟฟ้าและมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ภายในซอยด่านสี่เส้นทางแยกต้นโพธิ์-วังค้อ หมู่3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาให้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิไทตัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ผห – 3641 ชลบุรี ซึ่งชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางขนขาดรถพังยับเยินหงายท้องล้อชี้ฟ้า และภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 4 คน  ติดอยู่หน้ารถกระบะ ทางหน่วยกู้ภัยจึงได้รีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากรถกระบะหงายท้องอยู่และสภาพด้านข้างและหลังคารถยุบเข้ามาบีบคนเจ็บไว้จึงได้รีบประสานรถยกเพื่อยกรถกระบะขึ้นและทีมแพทย์จากโรงพยาบาลแหลมฉบังและโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาเข้าร่วมช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากยกรถกระบะขึ้นมาได้แล้วหน่วยกู้ภัยจึงรีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือซึ่งใช้เวลานานเกือบสองชั่วโมงก็ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย ออกมาได้ ทราบชื่อคือนายกฤษฎา หลอดคำ อายุ 26 ปี และอีกรายเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปีเศษ  ทีมแพทย์โรงพยาบาลจึงรีบเข้าช่วยเหลือแล้วนำส่งต่อที่โรงพยาบาลเพื่อเร่งช่วยเหลือต่อเป็นการด่วน  แต่นายกฤษฎา ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล และชายไม่ทราบชื่ออีกรายอาการยังโคม่าอยู่    

ส่วนภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือนายชวลิตร เนื่องจำนงค์ อายุ 29  ปี และนายชรินทร์ ดอนสินเพิ่ม อายุ 43 ปี ทางเจ้าหน้าที่จึงให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองรายออกมาจากรถเพื่อตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่ารถกระบะคันเกิดเหตุน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วประกอบกับเป็นทางโค้งและมืดจึงอาจทำให้คนขับบังคับรถไม่อยู่เสียหลักพุ่งเข้าไปชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนหักและโค่นลงมาก่อนที่รถจะหงายท้องทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรอญาติมาติดต่อพร้อมจะได้เร่งทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดในครั้งนี้ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"