เสียมั๊ย!'หนูนา'ให้กำลังใจประธานกกต.รีบหายป่วย สมัยนี้โรงพยาบาลดีๆมีเยอะ


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ย.61-  น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.)  กล่าวถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เชิญตัวแทนนักการเมืองหารือวันที่ 22 พ.ย.นี้ ว่า ตนจะส่งนายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคเข้าร่วม  ไม่แน่ใจว่าการจัดประชุมดังกล่าวจะเป็นเพียงเวทีรับฟัง หรือให้แสดงความเห็นได้ด้วย เพราะที่ผ่านมา กกต.​เชิญนักการเมืองไปรับฟังอย่างเดียว แต่อยากให้กกต. ได้ฟังความเห็นของนักการเมืองด้วย 

เธอกล่าวว่าคาดหวังต่อการทำงานของ กกต.ที่จะมีความพร้อมจัดการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ.62 เพราะเคยแสดงความชัดเจนมาก่อนหน้านั้นแล้ว จึงควรดำเนินการให้เป็นไปตามที่เคยพูดไว้ และคาดหวังว่า กระบวนการที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง จะไม่เลื่อนวันเลือกตั้งออกไป ซึ่งพรรคยังคงเตรียมการไว้เสมือนว่า การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นวันที่ 24 ก.พ.62  

"ขอให้กำลังใจ กกต. และประธานกกต.ที่ทราบว่า ป่วย จนทำให้ต้องเลื่อนการประกาศแบ่งเขตเลือกตั้ง และดิฉันอยากให้หายเร็วๆเพื่อการเลือกตั้งจะได้ชัดเจน และขอเป็นกำลังใจให้ โดยเชื่อว่า จะหายในเร็ววัน เพราะสมัยนี้มีโรงพยาบาลดีๆ มีมาก" น.ส.กัญจนา กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"