พิชิตศิษย์แม้วจี้เลือกตั้ง24ก.พ. อ้างรอทุกพรรคพร้อมเป็นไปไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.61 - ที่โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการฯและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ นายพิชิต ชื่นบาน คณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) กล่าวว่าการจัดประชุมของ กกต. วันนี้  ถือเป็นเรื่องดีที่จะนำไปสู่การเลือกตั้งตามโรดแมป ส่วนหลักเกณฑ์การสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งและเรื่องการแบ่งเขตนั้น คงต้องรอฟัง กกต. อธิบายให้เกิดความชัดเจน ทางพรรคสนใจประเด็นการทำมินิไพรมารี่โหวต อย่างไรก็ตามพรรคยังมีข้อสังเกตในเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้งที่ กกต. จัดทำไปแล้ว แต่กลับมีการแบ่งเขตแบบที่ 4 ออกมา แต่ก็ต้องให้กำลังใจ กกต. เพราะมีบางอย่างเหนือการควบคุม แต่ส่วนตัวยังสนับสนุนให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ.62

นายพิชิต เห็นว่าเห็นว่าหาก กกต. มีความตั้งใจที่จะแสดงให้ประชาชนเห็นว่าไม่ได้อยู่ภายใต้อำนาจของใคร ก็ควรที่จะดำเนินการแบ่งเขตให้เสร็จสิ้น ก่อนวันสุดท้ายตามกำหนดเวลา ส่วนที่มีหลายพรรคแสดงความไม่พร้อม ตนเห็นว่าหากการเลือกตั้งทุกครั้งต้องรอให้ทุกพรรคพร้อมเป็นไปไม่ได้ เพราะตามสถิติที่ผ่านมา ก่อนการเลือกตั้งจะมีหลายพรรคการเมืองที่ยังจดทะเบียนไม่แล้วเสร็จและยังไม่พร้อมลงสมัครรับเลือกตั้ง ตนยืนยันเคารพสิทธิเสรีภาพของทุกพรรค แต่ถ้าจะอ้างว่าบางพรรคการเมืองไม่พร้อมคงไม่ได้ และขอให้นึกถึงประชาชนว่าอยากเลือกตั้ง ซึ่งขณะนี้เห็นว่าไม่มีเหตุปัจจัยอะไรให้เลื่อนเลือกตั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"