อยู่ไหนก็รวย!'ทักษิณ'โชว์นาฬิกาเรือนที่4แค่80ล้าน คุยมีเหมืองเพชร-ทอง มูลค่า1.65ล้านล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.61- เฟซบุ๊ก กรุงเทพ กรุงเทพ โชว์นาฬิกา  ทักษิณ เรือนที่ 4 ! ระบุว่าเป็นยี่ห้อ Patek Philippe Sky Moon Tourbillon 6002G-010  ราคา 2,450,000 ดอลล่าร์ เงินไทย 80,850,000 บาท

เรือนทองคำขาว แกะสลักด้วยมืออย่างสง่างาม มีทักษะฝีมือที่หาได้ยากเป็นผลงานชิ้นเอกที่สะท้อนถึงความสามารถสูงสุดในงานประดิษฐ์นาฬิกา Patek Philippe

#คิดจะพูดจาอ่อนหวานน้ำเสียงนุ่มนวนแล้วใช่ป่ะ ?

#หาเงินซื้อเองไม่ต้องยืมเพื่อน คนที่เก่ง ฉลาด มีกึ๋นส์ และมีวิธีคิดตามทันโลก อย่าง "ทักษิณ" อยู่ที่ไหนก็ร่ำรวย

ที่ผ่านมา..มีธุรกิจเหมืองทองใน 5-6 ประเทศ เหมืองเพชร ในแอฟริกา เหมืองแพลทินัม (ทองคำขาว) น้ำมันและก๊าซธรรมชาติ โรงงานสร้างเฮลิคอปเตอร์ในกรุงอาบูดาบี ร่วมทุนนักวิจัยมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ตั้งบริษัท ประดิษฐ์เครื่องมือขนาดเล็กตรวจหามะเร็งด้วยลมหายใจ

แนวคิดการลงทุนทำธุรกิจในต่างประเทศของท่านไม่ได้ยึดติดกับธุรกิจเดิมที่เคยทำ จะทำอะไรก็ได้ที่ดี เป็นประโยชน์ "และทำเงินได้"

เรื่องการลงทุนทำเหมืองทองเกือบ 10 ปีก่อน ตอนนั้นท่านคาดว่าค่าเงินจะมีความผันผวน ต่อไปทองคำจะมีมูลค่ามากขึ้น อาจจะอยู่ในรูปของธนาคารที่รับฝากทองคำ จึงได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับเหมืองทองใน 5-6 ประเทศ จึงได้ศึกษาข้อมูลต่างๆ จนได้ลงทุน!

ในประเทศยูกันดา มีถึง 31 เหมือง อีก 5 ประเทศ มีอย่างละ 1-2 เหมือง รวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ จ่ายค่าสัมปทานให้กับรัฐบาลแล้ว  ก็ยังมีรายได้เหลืออีกนับหมื่นล้านบาท

ธุรกิจน้ำมันและก๊าซธรรมชาติก็มีสัมปทาน ยังลงทุนโรงงานสร้างเฮลิคอปเตอร์ในกรุงอาบูดาบี 
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศยูเครน  (ที่ท่านกับ "ยิ่งลักษณ์" ไปชม เทคโนโลยีมาไม่กี่วันก่อนหน้านี้) โดยได้ร่วมลงทุนกับเพื่อนที่ UAE

10 กว่าปีที่ผ่านมา  คนชื่อ "ทักษิณ ชินวัตร" ท่องไปทั่วโลก สิ่งที่เข้ามามีทั้ง สัมปทานบ่อน้ำมัน กับก๊าซ  เหมืองทอง เหมืองเพชร สัมปทานล็อตเตอร์รี่  ร่วมทุนกับเพื่อน  ร่วมทุนกับบริษัทต่างๆ

นาฬิกาเรือนละ 80 ล้าน ,75 ล้าน,31ล้าน,21ล้าน จึงได้มาเพราะท่านเป็นคนที่เก่ง ฉลาด  และมีวิธีคิดที่ตามทันโลก

⏰⏳⌛

ที่ผ่านมา.....นายกฯ ทักษิณ เป็นคนพาให้เศรษฐกิจของประเทศเฟื่องฟู จนได้รับการเลือกตั้งเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วเขาก็เป็นคนหนึ่ง ที่คนจำนวนมากเชื่อว่า "ความสามารถของเขา"จะช่วยนำพาประเทศให้พ้นจากริมขอบเหวได้ในขณะที่สถานการณ์ในปัจุบัน 

ในประเทศเราตอนนี้ เป็นยิ่งกว่าฝันร้ายของไทย เป็นหายนะที่เกิดขึ้น จากการที่คนไทยทำกับตัวเอง น่าเศร้านะครับ !

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"