‘กอล์ฟ’มองข้ามกระแสดราม่า ปลื้มคนชอบ’ฆ่าฉันดีกว่า’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงที่ชื่อว่าฆ่าฉันดีกว่า  เพลงใหม่ล่าสุดหลังจากที่หายจากการมีเพลงของตัวเองไป 4 ปีเต็ม สำหรับนักร้อง-นักแสดง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ทำให้เกิดกระแสดราม่าเล็กๆ ว่าเจ้าตัวได้นำเอาประสบการณ์ตรงของตัวเองที่เลิกรากับอดีตนางเอกคนดังมาเปรียบเปรยในเพลงนี้  

          “อย่างที่กอล์ฟเคยให้สัมภาษณ์ กอล์ฟไม่ได้มีค่ายซัพพอร์ต ทุกอย่างลงทุนด้วยตัวเอง ไม่มีงบโปรโมตเหมือนนักร้องที่มีสังกัด ถึงแม้ยอดวิวไม่ได้เยอะ เพราะจำนวนผู้ติดตามช่องทางที่กอล์ฟเพิ่งเปิดยังไม่เยอะมาก แต่พอกอล์ฟเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ของคนที่ชมเอ็มวี  กอล์ฟปลื้มมากและดีใจมากครับ ทีมงานทั้งสี่คนในวันถ่ายทำ ทีมทำซีจี ทีมทำสี คือดีใจมาก อ่านแล้วทำให้เราอยากมีผลงานดีๆ ออกไปอีก

          เท่าที่กอล์ฟอ่านทุกคอมเม้น กอล์ฟกล้าบอกได้เลยว่าคนส่วนใหญ่ไม่สนใจว่าเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวดราม่าอะไรที่ผ่านของกอล์ฟหรือเปล่า หลายคนชื่นชมตัวเพลงดนตรีและมิวสิควีดีโอทั้งงานภาพ งานเอฟเฟคต่างๆ ข้อความทั้งหมดเป็นแรงผลักดันให้กอล์ฟ และทีมงานทุกๆ คนที่เป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้มีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์งานอื่นๆ ให้ดีตามมาอีก กอล์ฟขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่ได้ชมมิวสิควีดีโอหรือฟังเพลงฆ่าฉันดีกว่าของกอล์ฟตามช่องทางต่างๆ ทุกข้อความจะเป็นแรงผลักดันให้กอล์ฟพัฒนาตัวเองต่อครับ ขอบคุณมากครับ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"