'สุธรรม'ชี้พปชร.ดูดซ้ำรอยสามัคคีธรรม ฟันธงจะเกิดพฤษภาทมิฬภาค2!


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.61 - นายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.)​กล่าวว่า จากการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรค ได้มีประชาชนหลั่งไหลเข้ามาสมัครเป็นจำนวนมาก และมาด้งยความตั้งใจ โดยมีในหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นนักการทูต หรือทหารที่ได้รู้จักกัน ทำให้เห็นว่าพรรคเรามีบุคลากรที่เข้มแข็งหลายด้าน

นายสุธรรม ยังกล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ได้มีการดูดอดีตส.ส.จากพรรคอื่น ว่า การดูดส.ส.ของพปชร.มีทั้งการให้ผลประโยชน์ ตอบแทน ต่อรองทางคดี ทำให้ตนคิดถึงการกระทำของพรรคสามัคคีธรรม ในสมัยคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ (รสช.)​ หลังการยึดอำนาจมีการสอบทรัพย์สินของรัฐมนตรี ถ้าไปมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคสามัคคีธรรมใครมาสมัครสมาชิกพรรคสามัคคีธรรมก็จะถอนการตรวจสอบ แล้วสถานการณ์จะกลับมาเหมือนในอดีตที่ปัจจุบันมีการกระทำที่หยาบกว่า มีการเอารัฐมนตรีมาเป็นแกนนำพรรค  มีการแจกเงินจำนวนกับประชาชนกว่า 98 โครงการ ทำให้ประชาชนเกิดความสงสัย

"ผมเชื่อว่าจะมีเหตุการณ์พฤษภาทมิฬภาค 2 นอกจากนี้คนที่ถูกดูดก็เคยทำโครงการโฮปเวล และโครงการก่อสร้างบ่อบำบัดน้ำเสียคลองด่าน ทำให้บ้านเมืองเสีย จริยธรรมเสีย และเวลาพูดถึง พปชร. ก็จะนึกถึงโครงการดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ของ พปชร."นายสุธรรมกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"