'ติ่ง ประชาธิปัตย์' ฉะอดีตคู่ใจแม้วลดแลกแจกแถม-เย้ยเพื่อไทยกลัวผีบรรพบุรุษ!


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย. 61 - นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การที่พรรคเพื่อไทย และสารพัดพรรคเพื่อทั้งหลายออกมาตีโพยตีพายต่อนโยบายประชานิยมของรัฐบาลพบ.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั้น ล้วนเป็นพฤติกรรมกลัวโดนผีหลอก อาการตอนนี้เหมือนจับไข้กลัวผีจะมาหักคอ เพราะล้วนเป็นสิ่งที่บรรพบุรุษตัวเองเคยทำทั้งเรื่องประชานิยมโดยอำนาจรัฐและผลประโยชน์แลกกับคะแนนอนาคต ทั้งหมดล้วนใช้งบประมาณหลวง ภาษีประชาชน คนที่ทำประชานิยมนี้ก็เป็นคนๆเดียวกับที่เคยทำให้กับพรรคไทยรักไทย คือ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ คุณสมบัติ คือ มือเปิบในการใช้เงินหลวงคู่ใจ ในอดีตของนายทักษิณ ชินวัตร ทั้งนี้ เสียเวลาพูดว่ากล่าวใดๆ เพราะทั้งหมดล้วนเป็นวิจารณญาณของผู้มีอำนาจและประชาชนที่สามารถเล็งเห็นอนาคตของตนได้

"ขอติงบรรดาพรรคสารพัดเพื่อว่าอย่าเสียเวลาสั่งสอนใครในสิ่งที่บรรพบุรุษต้นเคยทำ เพราะมันจะไม่มีความน่าเชื่อถือ ซ้ำยังเสียบรรยากาศและจะกลายเป็นข้ออ้างสำหรับการเลื่อนเลือกตั้งอีกหยุดพฤติกรรมเดิมแล้วไปเพิ่มเติมคือทำคุณงามความดีเพื่อประชาชนบ้าง อย่ากลัวผีมาหักคอ อย่าอ้างแค่ประชาธิปไตย แต่ในใจก็ยอมให้เผด็จการทักษิณผูกขาด" นางมัลลิกา กล่าว 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"