เพื่อไทยมีหนาว!พลังประชารัฐบุกอุดรฯเปิดตัว 7 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย. 61 - ที่โรงแรมสยามแกรนด์ อุดรธานี  นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงาน มาในชุดเสื้อยืดสีขาว มีภาพ “KOP FC” อยู่เหนือหน้าออกซ้าย ได้เดินทางมาพบปะประชาชน เพื่อฟังระดมความคิดเห็น “อุดรที่ดีขึ้น” โดยมีการนำนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ Young Smart Farmer ร่วมแสดงความคิดเห็น ขณะที่มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ จาก 8  เขต เลือกตั้ง นำกลุ่มมวลชนที่สนับสนุนมาร่วมรับฟังกว่า 500 คน

นายกอบศักดิ์  กล่าวว่า ตนเองเป็นลูกอีสาน เป็นบุตรของ นพ.ยรรยง-พญ.วรรณี ภูตระกูล เป็นคนอุบลราชธานี เรียนหนังสือที่โรงเรียนอนุบาลอุบลราชธานี จนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ก่อนจะย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่กรุงเทพฯ ทั้งหมด มาครั้งนี้ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เดินสายพบปะประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่นและอุดรธานี โดยก่อนหน้านี้ ได้พบปะนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี รับฟังความคิดเห็นจากคนรุ่นใหม่ พูดคุย ถึงว่ามีความต้องการอะไร อยากจะทำอะไร เมื่อเราทำนโยบายจะได้ถูกใจ และโดนใจเขา ซึ่งทุกมหาวิทยาลัยเหมือนกันคือ ห่วงว่าเมื่อจบแล้วไม่มีงานทำ จึงได้ให้ข้อคิดว่า ต้องหาสิ่งที่เราชอบให้เจอ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ทำทุกอย่างที่มีความสุข ก็จะประสบความสำเร็จ ขอให้มีไอเดีย ไม่ต้องกลับตกงาน และสามารถร่ำรวยได้ เรามีความเชื่อว่าประเทศไทยจะเปลี่ยนเพราะคนรุ่นใหม่ ได้มาเจอน้องๆที่เป็นความหวังของชาติในอนาคต และมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ รับฟังความฝันของเขา เราเชื่อเสมอว่าน้องๆมีแรงบันดาลใจ มีคำตอบให้กับประเทศ เรา

ขณะที่ตัวแทนกลุ่มมวลชน จากเขตเลือกตั้งต่างๆ ได้นำเสนอความคิดเห็น  เป็นเรื่องของความต้องการพัฒนาถนนหนทาง การคมนาคมเพื่อการสัญจรไปมาที่สะดวก และการเข้าผลักดันผลผลิตทางการเกษตรของอุดรธานี เช่น สินค้าโอท็อป โดยเฉพาะไม้ดอก ไม้ประดับ ที่เป็นที่ต้องการของตลาด และเงินสนับสนุนและอุดหนุนให้กับกองทุนหมู่บ้าน/ชุมชนและอสม. ปัญหาที่ดินทำกินและปัญหาปากท้องของประชาชน

นอกจากนี้ ยังมีว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐ มาร่วมรับฟังความคิดเห็นด้วย ซึ่งต่างได้รับแรงเชียร์แรงใจจากกลุ่มมวลชน ทั้งนี้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จ.อุดรธานีประกอบด้วย เขต 1 1 นายโกเมนทร์ ทีฆธนานนท์ กก.ผจก.ตลาดเมืองทองเจริญศรี, เขต 2 นายแพทย์วิชัย ชัยจิตวณิชกุล อดีตสส.อุดรธานี ,เขต 3 นายเดชฤทธิ์ โทหา , เขต 4  นายสาคร รอดขันเมือง , เขต 5 นายประดิษฐ์ ระบาเลิศ อดีตประธานสภาอบจ.อุดรธานี , เขต 6 นายมนตรี พึ่มชัย ส.อบจ.อุดรธานี  ,เขต 7 นายนิธิศ ประกอบใส และเขต 8 นายสุจริต อาณารักษ์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"