อุบลฯแข็งโป๊ก!เพื่อไทยเปิดแล้ว 10 ว่าที่ผู้สมัครส.ส. 'อ้วน' มั่นใจรักษาที่นั่งเดิม


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ย. 61 - ที่จังหวัดอุบลราขธานี นายภูมิธรรม  เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ หลังเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคที่จังหวัดอุบลราชธานี วานนี้ ว่า สำหรับการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุบลราชธานี ในคราวเลือกตั้งตามกำหนดการโรดแมปของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่คาดว่าจะมีขึ้นในวันที่ 24 ก.พ. 2562 นี้ จากเดิมจังหวัดอุบลราชธานี แบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น 11 เขต แต่ในครั้งนี้เหลือ 10 เขต และพรรคเพื่อไทยก็ส่งผู้สมัคร ส.ส.ครบทั้ง 10 เขต ซึ่งมีทั้งผู้สมัค ส.ส.หน้าเดิม และมีหน้าใหม่ด้วย ซึ่งมาทดแทนกับอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยบางรายที่ย้ายไปอยู่กับพรรคประชารัฐ ใ

นายภูมิธรรม กล่าวว่าสำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยทั้ง 10 เขต ประกอบด้วย นายวรสิทธิ์ กัลป์ตินันท์ , นายณรงค์ชัย วีระกุล , ส.จ.กิตติ์ธัญญา วาจาดี , นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ , นายรัฐกิตติ์ ผาลีพัฒน์ , นายพิสิษฐ์ สันตพันธุ์ , นายสมบัติ รัตโน , นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ , ส.จ.ประภูศักดิ์ จินตะเวช และนายสมคิด เชื้อคง ซึ่ง 7 ใน 10 คน นี้ อยู่ในชุดการชนะการเลือกตั้งเมื่อปี 2557 ซึ่งได้สร้างความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากประชาชนในพื้นที่เช่นเดิม.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"