ชรบ.ผูกคอคากรง สำนึกผิดฆ่าแม่ม่าย


เพิ่มเพื่อน    

 ชรบ.หนุ่มใหญ่ก่อเหตุยิงม่ายวัย 48 ปี ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการใช้ผ้าห่มผูกคอตายภายในห้องขังโรงพักหลังถูกจับกุม เผยพูดเป็นลาง "มีชีวิตอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว"

    เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รักษาการ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา ว่าพบนายทองคำ ภูทัดดอก อายุ 55 ปี ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านประชาชนป้องกันชุมชน (ชรบ.) ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสุขสรร ธารไสว อายุ 48 ปี  เสียชีวิตเนื่องจากความหึงหวง  ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมได้เมื่อบ่ายวันที่ 24 พ.ย. ได้ผูกคอฆ่าตัวตายภายในห้องขังเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก
    ต่อมา พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมตัวแทนสำนักงานอัยการจ.กาฬสินธุ์ ปลัดอำเภอฝ่ายปกครอง และแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบศพนายทองคำ พบว่านายทองคำใช้ผ้าห่มสีน้ำเงินมัดกับลูกกรงห้องขังแล้วผูกคอตาย สภาพสวมเสื้อยืดสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในห้องขังไม่สามารถจับภาพได้ชัดขณะผู้ต้องหาผูกคอตาย เนื่องจากเป็นมุมอับและบังเหลี่ยมเสา อีกทั้งคาดว่าผู้ต้องหารู้ว่ามีกล้องวงจรปิด 3 ตัวจับภาพอยู่ จึงเลือกจุดดังกล่าวผูกคอตาย เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรพบเห็น
    ด้าน พ.ต.ท.สุเทพกล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามสิบเวร ทราบว่าภายในห้องขังไม่มีผู้ต้องหาคนอื่น มีเพียงนายทองคำคนเดียว เจ้าหน้าที่ได้ดูแลอย่างเต็มที่ ซึ่งช่วงดึกตลอดทั้งคืนก็ยังเห็นผู้ต้องหาอยู่ในห้องขังตามปกติ กระทั่งช่วงเช้ามืด เจ้าหน้าที่สังเกตภาพกล้องวงจรปิดกลับไม่พบตัว สิบเวรจึงรีบไขกุญแจเข้าไปตรวจสอบก็พบว่าผู้ต้องหาใช้ผ้าห่มผูกคอตายแล้ว 
    นายทองคำถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุยิงนางสุขสรรเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาได้บ่นกับเจ้าหน้าที่ตลอดขณะนำตัวมาที่โรงพักว่า “มีชีวิตอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว เมื่อก่อเหตุจะต้องชดใช้กรรมที่ก่อไว้” พร้อมกับฝากขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ตนสร้างความเดือดร้อนวุ่นวายให้ และฝากขอโทษครอบครัวตนเอง ตลอดจนญาติและครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามสอดส่องดูแลผู้ต้องอย่างใกล้ชิดก็ตาม. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"