เอาแล้วเว้ย!เพื่อไทยวาง 'โอ๊ค' เดินสายขึ้นเวทีปราศรัยคู่ 'ดร.เหลิม'


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย. 61 -  แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สำหรับยุทธ์ศาสตร์การหาเสียงของพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นนั้น เนื่องจากแกนนำพรรคย้ายไปร่วมงานการเมืองกับพรรคการเมืองอื่นจำนวนมาก ทำให้เหลือแกนนำระดับคีย์แมนในการปราศรัยไม่มาก ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้แกนนำที่จะเป็นตัวหลักในการปราศรัยหาเสียง ประกอบด้วย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์, ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกฯ และ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร ที่เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกพรรคเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 

"การสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ของนายพานทองแท้ เป็นการเรียกขวัญกำลังใจให้กับอดีตส.ส. ที่ยังปักหลักอยู่กับพรรคเพื่อไทย เพื่อให้ประชาชนเห็นว่านายทักษิณ ไม่ได้ทิ้งพรรคไปไหน ในการหาเสียงนายพานทองแท้ จะเดินทางไปหาเสียงในลักษณะโรดโชว์ ขึ้นเวทีโชว์ตัว โดยอาจจะมีการปราศรัยบ้าง ให้ประชาชนเห็นว่า เป็น ดีเอ็นเอ ที่นายทักษิณส่งมา ให้ประชาชนได้มั่นใจว่าทักษิณยังอยู่"แหล่งข่าวระบุ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"