ทนไม่ไหว! 'นานา' ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ ประกาศลาออกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.61 - เพจเฟซบุ๊ค "Nana Wipaphan Wongsawang" ของ น.ส.วิภาพรรณ วงษ์สว่าง หรือนานา วัย 25 ปี คนรุ่นใหม่ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความประกาศลาออกจากพรรค โดยมีเนื้อหาตอนหนึ่งระบุว่า "วันนี้เพิ่งยื่นคำร้องขอพ้นสภาพการเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ทางออนไลน์ ให้ข้าพเจ้าพ้นจากสภาพสมาชิก , กรรมการบริหาร , ผู้สมัคร ส.ส. ให้ฝ่ายทะเบียนดำเนินการไปตามขั้นตอนโดยไม่ต้องการกระบวนการอภิปรายหรือต่อรอง เพราะสิ่งที่ข้าพเจ้าประสบได้เกินแก่กำลังของข้าพเจ้า และนับจากนี้คือ ข้อความในฐานะปัจเจกบุคคล เพราะข้าพเจ้าได้พ้นจากตำแหน่งใดๆในพรรคแล้ว 
บัดนี้ข้าพเจ้าไม่มีความผูกพันใดๆกับพรรคอนาคตใหม่ ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน ข้าวของก็ไม่อยากเห็น"

ทั้งนี้ น.ส.วิภาพรรณ วงษ์สว่าง หรือ “นานา” เป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Thaiconsent.org ภายใต้สโลแกน "แฟร์เซ็กส์ แฮปปี้เซ็กส์ สุนทรียะทางเซ็กส์ และการเคารพในความสัมพันธ์" เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยในการพูดคุยเรื่องเพศ และเป็นผู้หญิงแถวหน้าที่ถูกชักชวนให้มาร่วมงานการเมืองกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล ในการร่วมก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากสื่อสังคมออนไลน์มาสะท้อนสู่สังคมในวงกว้างขึ้น
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"