เด้งด่วน 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นนาซ่าผับปาร์ตี้ยา


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.61 - ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้ลงนามในคำสั่งเลขที่ 319/2561 ลงวันที่ 29 พ.ย. 61 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม, พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม,  พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิลากุล รอง ผกก.ป.สน.โคกคราม,  และ พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส.สน.โคกคราม ร.ต.อ.กษิณสุข ไชยโครต รอง สวป.สน.โคกคราม  ไปประจำที่ศูนย์ปฎิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล2 (ศปก.บก.น.2) เพื่อทำการสืบสวนข้อเท็จจริง

ในระหว่างนี้ให้  พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 ไปรักษาราชการแทน ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.ปริยวรรธน์ วัฒนะนาวิน รอง ผกก.อก.บก.น.2 ไปรักษาราชการแทน รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สมิทธิกิจ อินทรหอม สว.อก.บก.น.2 รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สน.โคกคราม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) และ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) นำกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยา ในสถานบันเทิง นาซ่าผับ ย่านเกษตรนวมินทร์ พื้นที่สน.โคกคราม มีนักท่องเที่ยวกว่า  500 คน พบยาเสพติดหลายชนิด  ตรวจปัสสาวะพบสีม่วงกว่า  100 คน คืนวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"